PVN gặp mặt, giao lưu với cán bộ chiến sĩ Vùng 4 Hải quân

07:55 | 12/09/2014

960 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 11/9, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Đỗ Văn Hậu và đoàn công tác của Tập đoàn đã có buổi gặp mặt, giao lưu với cán bộ chiến sĩ Vùng 4 Hải quân tại Cam Ranh, Khánh Hòa.

Cùng đi có Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng, lãnh đạo các ban chuyên môn PVN, Văn phòng Tập đoàn.

Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu (thứ hai từ trái sang) và Phó tổng giám đốc PVN Nguyễn Hùng Dũng tặng quà cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân.

Tại Lữ đoàn 162, Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu đã cảm ơn lực lượng Hải quân nói chung, Vùng 4 Hải quân nói riêng đang ngày đêm canh giữ bình yên vùng biển để các hoạt động dầu khí của PVN hoạt động an toàn, ổn định.

“Những năm gần đây, tình hình biển Đông diễn biến phức tạp, vì vậy, không có sự hỗ trợ của hải quân, PVN sẽ không hoàn thành được nhiệm vụ của mình. Trong từng giọt dầu, từng hoạt động của giàn khoan đều có sự đóng góp của Hải quân” – Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu nhấn mạnh.

Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu cũng cho biết thêm: Nhiều năm qua, PVN đã thực hiện thành công nhiều chương trình như xây dựng năng lượng xanh, nước sạch trên Quần đảo Trường Sa, xây dựng nhà giàn DK 1 cho lực lượng Hải quân và cam kết sẽ tiếp tục đóng góp các chương trình an sinh xã hội, đảm bảo một phần đời sống của cán bộ, chiến sĩ trên Quần đảo Trường Sa.

Tại buổi giao lưu, Đại tá Nguyễn Đức Vượng, Phó chính ủy Vùng 4 Hải quân khẳng định quyết tâm khắc phục mọi khó khăn để xây dựng Vùng 4 Hải quân chính quy, tinh nhuệ, tiếp tục là chỗ dựa tin cậy của ngành Dầu khí. Đại tá Nguyễn Đức Vượng đánh giá cao những việc làm thiết thực của PVN giúp cán bộ, chiến sĩ trên các đảo xa xôi có nước ngọt sinh hoạt, điện thắp sáng và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ PVN.

Thay mặt lãnh đạo PVN, Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu đã tặng quà và tranh lưu niệm cho lãnh đạo Vùng 4 Hải quân. Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu và đoàn công tác cũng đã đi thăm, động viên cán bộ chiến sĩ trên tàu hộ vệ tên lửa mang tên Lý Thái Tổ; thăm Lữ đoàn 189 Tàu ngầm; Lữ đoàn 954 Không quân - Hải quân.

Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu thăm tàu hộ vệ tên lửa mang tên Lý Thái Tổ

Đoàn công tác của PVN chụp ảnh lưu niệm tại Tầu ngầm lớp Kilo 182 - Hà Nội

Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu thăm buồng lái một chiếc thủy phi cơ của Lữ đoàn 954 Không quân - Hải quân

Đ.C

DMCA.com Protection Status