PVFCCo tài trợ 330 suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học ĐBSCL

14:00 | 24/09/2012

1,843 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Lễ trao học bổng “Em không phải bỏ học” cho các học sinh nghèo hiếu học tại 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long đã diễn ra vào ngày 22/9 vừa qua tại tỉnh Sóc Trăng. Tham gia chương trình này, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tài trợ 330 suất học bổng trị giá 1 tỷ đồng.

Đến dự Lễ trao học bổng có các đồng chí Nguyễn Thị Doan, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam; Phạm Thị Hải Chuyền, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội – Phó chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; Nguyễn Ngọc Hiếu, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có các đồng chí Lê Minh Hồng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; Bùi Minh Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quảng trị Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).

Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và đồng chí Bùi Minh Tiến (Chủ tịch HĐQT PVFCCo) trao tài trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Chương trình “Em không phải bỏ học” với số tiền 1 tỷ đồng

Chương trình “Em không phải bỏ học” là một chương trình do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt nam tổ chức, có ý nghĩa hết sức thiết thực nhằm huy động sự hỗ trợ của toàn cộng đồng để giúp đỡ những trẻ em hiếu học nhưng có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho các em được cùng các bạn cắp sách đến trường, trau dồi kiến thức, xây đắp cho tương lai của chính các em và tương lai của đất nước.

Các em học sinh nhận học bổng và quà của PVFCCo

Nhân năm học 2012-2013, Quỹ tiến hành trao 1.470  suất học bổng, mỗi suất trị giá 3.000.000 đồng cho các em học sinh 13 tỉnh ĐBSCL, khu vực được xem là vùng trũng về giáo dục, có tỷ lệ học sinh bỏ học cao.

T.V

DMCA.com Protection Status