PV Security giữ an ninh và an toàn cho các công trình Dầu khí

13:46 | 26/12/2014

2,176 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 26/12 tại Hà Nội, Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ An ninh Dầu khí (PVS) tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Đảng, sản xuất kinh doanh, công đoàn năm 2014 và Hội nghị Người lao động năm 2015.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Vũ Khánh Đông, Trưởng Ban Thanh tra Tập đoàn; ông Nguyễn Tấn Hòa, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) cùng đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ - Bộ Công an. Về phía PVS có ông Nguyễn Hải Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Nguyễn Huy Công, Giám đốc công ty.

Trong năm 2014, PVS đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và công tác xây dựng Đảng đề ra. Các vấn đề an ninh chính trị, an toàn tại các mục tiêu bảo vệ, đời sống người lao động đều được thực hiện tốt. Cụ thể, tổng doanh thu năm 2014 của PVS đạt 200 tỷ đồng, đạt 148% kế hoạch năm, thu nhập bình quân của người lao động tăng 28% so với kế hoạch đề ra.

Trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho đại diện tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014

PVS đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh, an toàn cho các công trình dầu khí như Trụ sở Tập đoàn 18 Láng Hạ, công trình xây dựng nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn (Thanh Hóa)... Đặc biệt, PVS đã triển khai công tác đảm bảo an ninh cho Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia, trong toàn bộ quá trình bảo dưỡng nhà máy lần 2. PVS đã tạo dựng được thương hiệu, uy tín nhất định trên thị trường bảo vệ, thiết lập nhiều mối quan hệ hợp tác lâu dài, tin cậy với khách hàng trong và ngoài ngành qua chất lượng dịch vụ bảo vệ.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên của công ty có năng lực, kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của chất lượng dịch vụ bảo vệ. Trong năm 2014, PVS liên tục tổ chức các khoá đào tạo mới, bồi dưỡng nâng cao cho cán bộ, đào tạo bổ túc nghiệp vụ nhân viên bảo với với tổng lượt đào tạo hơn 1500 lượt người.

Bên cạnh những thành tích đạt được vẫn còn một số hạn chế về việc tổ chức sinh hoạt Đảng còn mang tính hình thức, đơn giản, chưa quan tâm đến công tác phát triển đảng nên số lượng quần chúng được kết nạp chưa đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Sang năm 2015, PVS sẽ tập trung vào giải quyết các tồn tại vướng mắc về chế độ chính sách để người lao động yên tâm công tác, từ đó phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra. Công ty cũng tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ đối với các mục tiêu, tăng cường đào tạo đối với cán bộ, nhân viên để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, tiến tới phát triển công ty theo hướng vững mạnh toàn diện, tạo lợi thế hình ảnh để quảng bá rộng rãi trên thị trường dịch vụ bảo vệ.

Hội nghị cũng tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối với các cán bộ chủ chốt, bầu đại biểu đại diện tập thể Người lao động tham gia đối thoại với Người sử dụng lao động, bầu đại biểu tham dự Hội nghị Người lao động của PTSC năm 2015.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Vũ Khánh Đông nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đảm bảo an ninh, an toàn đối với hoạt động của ngành Dầu khí đồng thời đề nghị lãnh đạo công ty cần chú trọng, làm tốt công tác phối hợp với đối tác, lực lượng công an, bộ đội biên phòng và chính quyền địa phương để công tác bảo vệ ngày một hiệu quả.

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty PTSC, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Tấn Hòa biểu dương những thành tích mà PVS đã đạt được trong năm 2014 và yêu cầu công ty cần nỗ lực, cố gắng khắc phục những hạn chế, tồn tại, phát huy những thuận lợi để hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2014. Tổng công ty PTSC sẽ luôn quan tâm, hỗ trợ PVS trong công tác quản lý, hoạt động đoàn thể của công ty.

Cũng tại buổi lễ, ông Vũ Khánh Đông và ông Nguyễn Tấn Hòa đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status