Petrovietnam tham gia triển lãm quốc tế hàng công nghiệp

13:37 | 21/10/2014

931 lượt xem
|
Sáng 21/10, Triển lãm quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam năm 2014 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) là một trong 100 đơn vị tham gia triển lãm quy mô lớn này.

Gian hàng của Petrovietnam nằm chính giữa của triển lãm, trưng bày 5 lĩnh vực hoạt động chính, đó là: Thăm dò, khai thác dầu khí; Chế biến dầu khí; Công nghiệp khí; Công nghiệp điện; Dịch vụ dầu khí kỹ thuật cao.

Năm nay, người xem có thể tận mắt chứng kiến những sản phẩm đặc trưng của Petrovietnam như sản phẩm dầu thô do Liên doanh Việt – Nga (Vietsovpetro) và Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí Việt Nam (PVEP) khai thác; sản phẩm xăng dầu do Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) sản xuất; sản phẩm đạm của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo); khí, bình gas của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas).

Đây là cơ hội để Petrovietnam mở rộng hợp tác với các đối tác nước ngoài, quảng bá thương hiệu và giới thiệu những sản phẩm mới như xăng E5 RON 92, nhiên liệu phản lực, những thế hệ giàn khai khoan, giàn khai thác mới…

Gian hàng của Petrovietnam nằm chính giữa khu triển lãm

Nhân viên Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) giới thiệu sản phẩm dầu nhờn

Khu trưng bày những hình ảnh thuộc khâu đầu: thăm dò khai thác dầu khí

Sản phẩm của Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Khách tham quan chú ý sản phẩm urê của PVFCCo

Nhân viên BSR (phải) tuyên truyền cho người tiêu dùng tiện ích của xăng E5 RON 92

Bản đồ hoạt động dầu khí trên thềm lục địa Việt Nam trưng bày tại triển lãm

Đối tác Liên bang Nga quan tâm các sản phẩm hóa dầu của Petrovietnam

Đức Chính

DMCA.com Protection Status