Họp báo giới thiệu về Hội nghị và Triển lãm ASCOPE lần thứ 10

14:53 | 24/09/2012

1,169 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 20/9, tại Kuala Lumpur (Malaysia), Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Quốc Thập và ông Norman Kumar, Phó Tổng giám đốc Công ty My Events International (Malaysia) – Công ty được lựa chọn là nhà tổ chức sự kiện đã chủ trì buổi họp báo giới thiệu về Hội nghị và Triển lãm ASCOPE lần thứ 10 do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tổ chức, dự kiến diễn ra từ ngày 28-30/11/2013 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (TP HCM).

Buổi họp báo giới thiệu về Hội nghị và Triển lãm ASCOPE lần thứ 10

Tham dự buổi họp báo có đại diện lãnh đạo một số Ban, đơn vị liên quan của PVN, đại diện lãnh đạo Công ty My Events, các cơ quan thông tấn báo chí của Malaysia và quốc tế.

ASCOPE (ASEAN Council on Petroleum) - Hội đồng Dầu khí ASEAN gồm 10 công ty dầu khí quốc gia là cơ quan quản lý dầu khí trong khu vực Đông Nam Á.

Hội nghị và Triển lãm ASCOPE được xem như là sự kiện dầu khí có uy tín nhất trong khu vực và được tổ chức định kỳ 4 năm một lần, luân phiên giữa các nước thành viên. Sự kiện tạo cơ hội cho tất cả các quốc gia thành viên ASCOPE gặp gỡ, trình bày và quảng bá năng lực và thành tựu của mình, đồng thời trao đổi kinh nghiệm, kỹ thuật, công nghệ và các cơ hội hợp tác với các công ty dầu quốc gia, quốc tế và độc lập trên thế giới với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp dầu khí trong khu vực ASEAN, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và các công ty nước ngoài tới những cơ hội tiềm năng rộng mở ở khu vực đang vươn lên mạnh mẽ này. Ngoài tôn chỉ và mục đích chung nói trên, đây còn là nơi gặp gỡ, quảng bá cho nền văn hóa của các dân tộc trong khối ASEAN.

Với chủ đề “Đổi mới và Hợp tác – Hướng tới tương lai”, Hội nghị và Triển lãm ASCOPE lần thứ 10 dự kiến sẽ thu hút sự tham dự của nhiều công ty dầu khí, dịch vụ dầu khí quốc tế trong khu vực và trên thế giới.

Tại buổi họp báo, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập đã giới thiệu một số nét chính về ASCOPE, về nội dung và chủ đề của Hội nghị và Triển lãm ASCOPE lần thứ 10 và công tác chuẩn bị của nước chủ nhà. Với tư cách là công ty được lựa chọn là nhà tổ chức sự kiện, ông Norman Kumar, Phó Tổng giám đốc Công ty My Events International đã cập nhật các công việc chuẩn bị cho sự kiện bao gồm: website, địa điểm tổ chức, kế hoạch quảng bá, hướng dẫn đăng ký tham dự triển lãm và hội nghị, công tác hậu cần…

Thay mặt nhà tổ chức, Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quốc Thập đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm và kêu gọi sự hợp tác của các hãng truyền thông Malaysia và quốc tế trong việc đưa tin về sự kiện tới độc giả một cách kịp thời và chuẩn xác.

P.V

DMCA.com Protection Status