Honeywell UOP trao tặng học bổng cho sinh viên PVU

15:23 | 20/10/2014

879 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Honeywell UOP tiếp tục hỗ trợ phát triển chương trình giảng dạy và chuyên môn cho giảng viên, và trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên. Có 5 sinh viên thuộc Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) được trao học bổng kỳ này.

Ngày 18/10/2014, Honeywell UOP – một bộ phận kinh doanh của Honeywell và là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về công nghệ lọc hóa dầu, sẽ tiếp tục hợp tác năm thứ hai liên tiếp với ba trường đại học hàng đầu tại Việt Nam nhằm thúc đẩy đào tạo chuyên ngành kỹ sư hóa học.

Honeywell UOP trao tặng học bổng cho sinh viên hóa dầu

5 sinh viên thuộc Đại học Dầu khí Việt Nam được trao học bổng kỳ này

Honeywell UOP sẽ tiếp tục hỗ trợ phát triển chương trình giảng dạy và chuyên môn cho giảng viên, và trao tặng 15 suất học bổng cho sinh viên trong chương trình hợp tác với trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU), Đại học Khoa học Tự nhiên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh. Đến cuối năm học thứ tư, một trong số 5 sinh viên nhận học bổng của mỗi trường sẽ được lựa chọn để tiếp tục tới trụ sở chính của Honeywell UOP gần thành phố Chicago hoàn tất kỳ thực tập mùa hè.

Ngoài chương trình học bổng, UOP sẽ phối hợp với mỗi trường đại học nêu trên phát triển chương trình đào tạo kỹ sư hóa học thông qua hỗ trợ thiết kế khóa học, gửi các giáo sư hàng đầu của UOP sang giảng dạy, cũng như cung cấp các tài liệu chuyên ngành. Bên cạnh đó, UOP sẽ mang đến cơ hội nâng cao kinh nghiệm và kiến thức về công nghệ chế biến hydrocarbon cho giảng viên của các trường đại học này thông qua các bài tập thực hành tại các trụ sở chính của UOP.

PV

DMCA.com Protection Status