Hội CCB PVN tổ chức Lễ viếng và Lễ tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

12:13 | 13/10/2013

287 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong niềm tiếc thương vô hạn của đồng bào và chiến sĩ cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài cùng bạn bè quốc tế trước sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, sáng 12/10, tại Trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tập thể lãnh đạo Hội CCB, Hội viên và cán bộ nhân viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tham dự Lễ viếng và Lễ tưởng niệm Đại tướng.

Đến viếng và tưởng niệm Đại tướng có đồng chí Phan Đình Đức, Thành viên HĐTV Tập đoàn, Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn, các đồng chí lãnh đạo các Ban/VP và CBCNV Tập đoàn, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tập đoàn.

Thành kính tưởng nhớ người Anh Cả của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được ôn lại cuộc đời, sự nghiệp và những chiến công hiển hách của Đại tướng Võ Nguyên Giáp - người Anh Cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một nhân cách vĩ đại, một trí tuệ lớn, người đã cống hiến trọn vẹn cuộc đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tên tuổi của Đại tướng gắn liền với tài năng kiệt xuất, lãnh đạo quân và dân ta đánh thắng hai đế quốc xâm lược lớn là Pháp và Mỹ.

Trong chặng đường hoạt động cách mạng của mình, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã dành sự quan tâm đặc biệt cũng như những chỉ đạo, ủng hộ quý báu và đóng góp trực tiếp cho sự phát triển của Ngành Dầu khí Việt Nam.

Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn nguyện sẽ không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức sáng trong, mẫu mực của Người, hết lòng, hết sức phụng sự vì sự nghiệp chung, giữ gìn sự đoàn kết, nhất trí, cùng chung tay xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng và văn minh.

Cùng ngày, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV OIL), Hội CCB Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức đoàn đến viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Hội CCB PV OIL viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Hội CCB PVcomBank viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

PV

DMCA.com Protection Status