Cựu chiến binh ngành Dầu khí tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

15:39 | 12/10/2013

423 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 12/10, tại tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) đã diễn ra lễ viếng và lễ truy điệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp với sự tham gia của Hội Cựu chiến binh các đơn vị có trụ sở trong tòa nhà.

Buổi lễ diễn ra dưới sự tổ chức của các Hội Cựu chiến binh và Văn phòng Viện Dầu khí Việt Nam (VPI); Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) và Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC).

Các đồng chí cựu chiến binh bày tỏ lòng thương tiếc với Đại tướng.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phan Ngọc Trung, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Ngọc Khánh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí; đồng chí Vũ Huy Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Dầu khí; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh của 3 đơn vị tổ chức cùng các đơn bị, tổ chức đoàn thể, Cán bộ công nhân viên và toàn thể hội viên Cựu chiến binh trong tòa nhà VPI.

Hội Cựu chiến binh và các đơn vị trong tòa nhà dâng hương Đại tướng. Mỗi người đều có chung là nỗi đau, niềm thương tiếc khôn nguôi về sự ra đi của vị tướng vĩ đại - người Anh Cả của Lực lượng Vũ trang Việt Nam.

Đọc điếu văn truy điệu Đại tướng.

Đồng chí Nguyễn Hữu Chung (Chủ tịch Hội Cựu chiến binh VPI) thay mặt toàn thể đại biểu đọc điếu văn truy điệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Trong khung cảnh thiêng liêng ấy, mọi người xếp hàng ngay ngắn, nghiêm nghị nghe từng câu, từng chữ về tiểu sử, cuộc đời cùng những công lao, những chiến công hiển hách và tầm quan trọng của nhà quân sự tài ba lỗi lạc, một vị tướng kiệt xuất của dân tộc Việt Nam.

Lễ viếng và lễ truy điệu kết thúc nhưng Ban tổ chức vẫn mở cửa phòng tới hết ngày 13/10 phục vụ cho các tổ chức và cá nhân đến viếng.

Thành kính tưởng nhớ Đại tướng.

 

Bá Phi

DMCA.com Protection Status