Bộ trưởng Bộ Công Thương Lào thăm và làm việc với PVN

09:12 | 24/01/2015

553 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 23/01/2014, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Công Thương Lào Khemmani Pholsena đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).

Cùng đi với Bộ trưởng Khemmani Pholsena, có các Bí thư, Tỉnh trưởng, Phó tỉnh trưởng các tỉnh của Lào. Phó Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Nguyễn Huy Tăng, đại diện lãnh đạo Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban tuyên giáo Trung ương, và Ban Tổ chức Trung ương.

Đón tiếp và làm việc với đoàn, có Thành viên HĐTV Vũ Khánh Trường, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Sinh Khang, đại diện các ban chuyên môn cùng một số đơn vị Thành viên Tập đoàn.

Bộ Trưởng Bộ Công Thương Lào Khemmani Pholsena làm việc với PVN

Thành viên HĐTV PVN Vũ Khánh Trường tặng quà lưu niệm Bộ trưởng Bộ Công Thương Lào.

Thành viên HĐTV PVN Vũ Khánh Trường chào mừng bà Khemmani Pholsena cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc tại PVN. Đồng thời báo cáo một số thành tựu của PVN trong năm 2014 và kế hoạch triển khai sản xuất kinh doanh, đầu tư năm 2015. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là một trong những nhà đầu tư lớn nhất tại Lào với một số dự án công nghiệp lớn đang triển khai. Trong đó, đáng lưu ý là 2 hợp đồng thăm dò, tìm kiếm dầu khí, một số dự án thủy điện, khai thác bauxite, đồng…

Bộ Trưởng Bộ Công Thương Lào Khemmani Pholsena làm việc với PVN

Đoàn cán bộ cao cấp Đảng Nhân dân Cách mạng Lào làm việc tại PVN

Thay mặt lãnh đạo PVN, ông Vũ Khánh Trường cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào đã giúp đỡ, hỗ trợ PVN và các đơn vị thành viên đầu tư, triển khai các dự án tại Lào,  mong rằng PVN sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ lớn hơn nữa của phía bạn để trong thời gian tới, PVN sẽ tiếp tục triển khai các dự án thăm dò tìm kiếm dầu khí, điện và khai khoáng tại Lào.

Bộ Trưởng Bộ Công Thương Lào Khemmani Pholsena làm việc với PVN

 Toàn cảnh buổi làm việc giữa đoàn cán bộ cao cấp Đảng Nhân dân Cách mạng Lào và PVN.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Lào Khemmani Pholsena bày tỏ trân trọng trước sự giúp đỡ của PVN đối với Lào trong những năm qua và hy vọng PVN tiếp tục đầu tư có hiệu quả tại Lào. Bộ trưởng và đoan công tác đã cùng lãnh đạo PVN thảo luận thêm một số vấn đề cụ thể nhằm đẩy nhanh  tiến độ các dự án PVN đang đầu tư, triển khai tại Lào.
 

Thành Công (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status