6 đơn vị báo cáo Đảng ủy Tập đoàn công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ

11:43 | 18/04/2015

933 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 17/4 tại Trụ sở Tập đoàn, Đảng ủy 06 đơn vị là Trường Cao đẳng nghề Dầu khí (PVMTC), Công ty CP hóa dầu và xơ sợi Dầu khí (PV Tex), Công ty CP phân bón Cà Mau (PVCFC), Tổng công ty CP dịch vụ tổng hợp dầu khí (Petrosetco), Công ty cổ phần đầu tư khai thác Cảng Phước An và Công ty liên doanh lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRF) đã có buổi báo cáo với thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ trong thời gian tới.

Đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn và đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn chủ trì buổi làm việc.

Báo cáo với thường trực Đảng bộ Tập đoàn, Đảng ủy các đơn vị một lần nữa khẳng định, phương án tổ chức Đại hội Đảng bộ đều tuân thủ chặt chẽ các Chỉ thị, hướng dẫn của Đảng ủy Tập đoàn. Đảng ủy các đơn vị cảm ơn các tổ công tác của Đảng ủy Tập đoàn đã thường xuyên giúp đỡ kịp thời, chính xác để hoàn thiện kế hoạch tổ chức Đại hội theo hướng dẫn.

Hoan nghênh Đảng ủy các đơn vị đã dành thời gian thích đáng để lập phương án chi tiết tổ chức Đại hội Đảng bộ, Thường trực Đảng ủy Tập đoàn đánh giá Đảng ủy các đơn vị đều đoàn kết, trách nhiệm trong công tác chuẩn bị.

Đảng ủy PVMTC báo cáo thường trực Đảng ủy Tập đoàn tiến độ chuẩn bị Đại hội Đảng bộ đơn vị

Với công tác tổ chức, thường trực Đảng ủy đều nhất trí với phương án tổ chức của các đơn vị và đến thời điểm hiện tại hoàn toàn yên tâm. Thường trực Đảng ủy Tập đoàn lưu ý trong các văn kiện phục vụ Đại hội, các đơn vị cần gắn vai trò của tổ chức Đảng với công tác tham gia chỉ đạo sản xuất kinh doanh, đặc biệt phải bám sát chiến lược chung của ngành dầu khí, của Tập đoàn và của chính các đơn vị. Làm sao để các văn kiện của Đảng bộ các đơn vị trở thành tài liệu tham mưu cho Đảng ủy Tập đoàn trong việc chỉ đạo ban điều hành cho hợp lý, thống nhất.

Với công tác nhân sự, thường trực Đảng ủy Tập đoàn đề nghị Đảng bộ các đơn vị cân nhắc kỹ số lượng cho Đại hội tới và chuẩn bị nguồn cán bộ cho những Đại hội sau. Với những đơn vị có tốc độ phát triển Đảng viên nhanh như PVCFC, PV Tex, thường trực Đảng ủy Tập đoàn đề nghị Đảng ủy các đơn vị cần tính đến số lượng Ủy viên Ban chấp hành để đáp ứng được yêu cầu của công tác Đảng trong thời gian tới.

Đối với công tác tuyên truyền, thường trực Đảng ủy Tập đoàn đề nghị Đảng ủy các đơn vị phối hợp với Báo Năng lượng Mới/PetroTimes trong việc tuyên truyền hoạt động chào mừng Đảng bộ. Đặc biệt là các đơn vị là Công ty đại chúng, các bài báo trên phương tiện thông tin không nên chỉ tuyên truyền về công tác Đảng, mà cần tranh thủ, coi đây là cơ hội đưa thông tin về sản xuất kinh doanh, về thương hiệu của đơn vị đến công chúng.

Đối với phong trào thi đua, thường trực Đảng ủy Tập đoàn đặc biệt lưu ý các đơn vị phải thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và làm sớm để không khí Đại hội được lan tỏa và thấm vào từng cán bộ, công nhân viên, học viên.

Kết luận buổi làm việc, thay mặt thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó bí thư thường trực đã chấp thuận phương án tổ chức Đại hội Đảng bộ cho 06 đơn vị trên, đồng thời chúc Đại hội các đơn vị thành công tốt đẹp.

Đồng chí Phó bí thư trường trực đề nghị các Ban Xây dựng Đảng của Đảng ủy Tập đoàn cần tiếp tục bám sát để giúp đỡ kịp thời các đơn vị cho đến thời điểm sát Đại hội.

Lê Tùng - Hiền Anh (theo Năng lượng Mới) 

DMCA.com Protection Status