PC Quảng Nam: Quý I hoàn thành 11/12 chỉ tiêu

19:45 | 27/04/2015

352 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petro Times) - Quý I/2015, Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) hoàn thành 11/12 chỉ tiêu theo kế hoạch. Nhiều lĩnh vực vượt trội so với cùng kỳ năm trước, như sản lượng điện thương phẩm thực hiện 221,8 triệu kWh, đạt 99,9% kế hoạch, tăng 8,96%; số lần và thời gian mất điện trung bình của một khách hàng thực hiện thấp hơn kế hoạch ít nhất 22%, thấp hơn cùng kỳ năm trước 30%.

Các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, tài chính, kinh doanh đều hoàn thành kế hoạch. Đặc biệt, do làm tốt công tác kiểm tra, bảo dưỡng lưới điện và điều độ hệ thống điện nên khách hàng và người dân được cung ứng điện ổn định, đầy đủ phục vụ tốt nhu cầu sản xuất kinh doanh.

Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam): Quý I hoàn thành 11/12 chỉ tiêu

 PC Quảng Nam luôn có mặt để bảo dưỡng, sửa chữa công trình điện

Quý II/2015 là thời kỳ gay gắt của nắng hạn và cũng là bắt đầu mùa mưa bão, hàng loạt các công trình cần tiếp tục bám sát để hoàn những mục tiêu lớn đã đề ra đúng tiến độ, đúng thời gian như: Hoàn thành các công trình đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn, trong đó chú trọng thúc đẩy triển khai các dự án cải tạo điện nông thôn như ADB mở rộng và dự án DEP cũng như các dự án cấp điện lưới quốc gia cho 4 xã miền núi và xã đảo Cù Lao Chàm.

Phấn đấu đến cuối năm 2015, toàn tỉnh có 100% số xã có điện, tiếp tục thúc đẩy tiếp nhận bán lẻ điện nông thôn, cung ứng điện đáp ứng đầy đủ nhu cầu địa phương.

Cùng với đó, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh",  triển khai “Tháng Công nhân” và tiếp tục hoàn thiện công việc của “Tháng Thanh niên” gắn với thực thi văn hóa doanh nghiệp và quy tắc ứng xử văn hóa…

Một trong những nhiệm vụ quan trong cần được tăng cường trong quý II, tạo đà phát triển trong những quý tiếp theo là phải nỗ lực làm tốt công tác giảm sự cố, giảm tổn thất và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. Đây là phương tiện của mục tiêu tăng năng suất, hiệu quả và nâng cao đời sống cán bộ, viên chức.

Trung Hội (Năng lượng Mới)