Giải pháp mới về tủ điện hạ thế

15:00 | 19/03/2015

2,152 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Blokset là dải sản phẩm toàn diện về tủ điện hạ thế có hiệu suất cao, được kiểm định toàn phần theo tiêu chuẩn mới nhất IEC 61439-1 và thử nghiệm an toàn đối với rủi ro hồ quang điện theo IEC 61641 tới 85KA/0,3 giây.

Sáng ngày 18/03/2015, tại Khách sạn Daewoo, Công ty Hawee phối hợp với Schneider Electric đã tổ chức hội thảo mang tên “Blokset – Giải pháp toàn diện về tủ điện hạ thế”, với sự tham gia đông đảo của các chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn quản lý và tư vấn thiết kế trong và ngoài nước.

Là đối tác chiến lược của Schneider Electric tại Việt Nam, Công ty Hawee đã ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất tủ điện Blokset vào tháng 7 năm 2013. Blokset là dải sản phẩm toàn diện về tủ điện hạ thế có hiệu suất cao, được kiểm định toàn phần theo tiêu chuẩn mới nhất IEC 61439-1 và thử nghiệm an toàn đối với rủi ro hồ quang điện theo IEC 61641 tới 85KA/0,3 giây.

Ngay trong quý đầu tiên, sau khi hoàn thành các yêu cầu trong hợp đồng chuyển giao công nghệ, Hawee đã hoàn thành chỉ tiêu năm ký được 100 column tủ điện Blokset và được đánh giá là một trong những Licensee có khởi đầu tốt nhất của Schneider tại Châu Á – Thái Bình Dương. Năm 2014, nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của đối tác, hawee đã thực hiện các hợp đồng sản xuất tủ điện blokset cho các công trình trọng điểm, quy mô như: Tổ hợp dệt may Pacific, Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 600MW, Tổ hợp phân phối khí Hàm Rồng - Tiền Hải, Thái Bình …

Tại hội thảo, Ông Dương Xuân Đệ - Giám đốc Công ty Hawee Sản xuất và Thương mại chia sẻ: “Với phương châm lấy lợi ích Khách hàng là lợi ích Công ty và mục tiêu trở thành đối tác đích thực của Quý Đối tác, Chúng tôi không ngừng phát triển nguồn nhân lực, đầu tư công nghệ, hoàn thiện thể chế và quy chuẩn hóa quy trình hoạt động nhằm mang đến Quý Đối tác những sản phẩm toàn diện về Chất lượng - Tiến độ - Dịch vụ.”

Công ty Hawee Sản xuất và Thương mại hoạt động trên 2 lĩnh vực: Sản xuất tủ bảng điện, thang máng cáp và Kinh doanh phân phối các sản phẩm ngành cơ điện. Với nhà máy sản xuất có diện tích 10,000m2 tại KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh, được đầu tư đồng bộ về hệ thống máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất có công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới (CNC – TRUMPF xuất xứ từ Đức), tất cả các sản phẩm của nhà máy Hawee đều đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho Khách hàng.

Lê Văn Lĩnh

 

  • el-2024