EVNHANOI nâng cao chất lượng dịch vụ

07:00 | 29/11/2013

1,029 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Với mục đích nâng cao hơn nữa lợi ích của khách hàng, EVN đã thực hiện rất nhiều chương trình từ đầu tư cơ sở vật chất, học tập văn hóa và tác phong để nang cao chất lượng dịch vụ. Các chương trình nổi bật trong năm 2013 EVNHANOI đã, đang triển khai như củng cố phòng giao dịch, nâng cấp giao diện điện tử, xây dựng văn hoá EVNHANOI và phong cách Người thợ điện Thủ đô... sẽ tiếp tục đẩy mạnh trong năm 2014.

Vừa qua, EVN HANOI đã tiến hành rà soát, xây dựng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng mục tiêu phát triển lâu dài. Theo đó, Tổng công ty và các đơn vị thành viên luôn tạo mọi điều kiện cho hơn 8.000 lượt cán bộ công nhân viên (CBCNV) tham gia hơn 100 khóa, lớp  bồi huấn, phổ biến các quy trình, quy định, đào tạo kỹ năng giao tiếp với khách hàng… để  nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, giảm thiểu tối đa các thắc mắc của khách hàng.

Phòng giao dịch khách hàng Công ty Điện lực Thanh Xuân - Ảnh: Việt Cường

Hà Nội có tổng cộng 192 phòng giao dịch khách hàng đã được củng cố hoàn thiện theo hướng công khai minh bạch hóa các thủ tục giao dịch, phong cách phục vụ tận tình, thân thiện và chuyên nghiệp.  Trong đó, 265 học viên được công nhận hoàn thành khóa đào tạo kỹ năng dành cho đội ngũ giao dịch viên tại 29 công ty Điện lực.

Tính đến 22/11/2013 đã có 607.381 khách hàng đăng kí tham gia dịch vụ chăm sóc khách hàng dùng điện qua tin nhắn SMS. Số lượng tin nhắn thông báo tiền điện của khách hàng: 194.909 tin nhắn. Nhằm giảm thiểu tối đa việc sai sót trong khâu ghi chỉ số công tơ, năm 2013 EVNHANOI sẽ triển khai việc ghi chỉ số công tơ bằng máy tính bảng tại 24 Công ty điện lực.

Bên cạnh việc triển khai đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI tiếp tục nghiên cứu triển khai mở rộng hình thức thanh toán tiền điện cho khách hàng mua điện phục vụ mục đích sinh hoạt và ngoài sinh hoạt qua ngân hàng BIDV, Agribank, VIB, ACB, Vietcombank, Liên Việt Bank, HD Bank, ECPAY, PAYOO...

Tổng đài chăm sóc khách hàng EVN HANOI 04.22222000 - Ảnh: Việt Cường

Phong trào tuyên truyền Tiết kiệm điện tiếp tục được nhân rộng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến nay đã thực hiện 300 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện tại các Tổ dân phố, hơn 200 buổi tuyên truyền tại các trường PTCS đã giúp hơn 200.000 khách hàng có được những kiến thức cơ bản để tiết kiệm chi phí cho gia đình. 6.370 bình nước nóng năng lượng mặt trời đã được lắp sau khi có sự tư vấn hỗ trợ của Đội ngũ tuyên truyền viên EVNHANOI. Lũy kế 11 tháng đầu năm sản lượng điện tiết kiệm của Tổng công ty ước đạt 263,16 triệu kWh đạt 2,52% tổng sản lượng điện thương phẩm.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 22222000 của EVN HANOI đang liên tục được củng cố, nâng cao chất lượng tư vấn giải đáp và chăm sóc khách hàng. 11 tháng đầu năm tổng đài đã tiếp nhận 117.697 cuộc gọi và giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. Hơn 200 yêu cầu phản ánh của khách hàng qua hòm thư [email protected] cũng đã được giải quyết kịp thời vì lợi ích của khách hàng.

T.C

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps