Trưởng Ban Tổ chức TW Tô Huy Rứa vào thăm ông Nguyễn Bá Thanh

14:35 | 13/01/2015

2,970 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 13/1, đồng chí Tô Huy Rứa, Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, cùng đoàn cán bộ Trung ương đã đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng thăm ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng Ban Nội chính Trung ương) đang được điều trị bệnh tại Khoa Ung bướu.

Trưởng Ban tổ chức TW Tô Huy Rứa và nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm ông Nguyễn Bá Thanh

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đến bệnh viện Đà Nẵng thăm ông Nguyễn Bá Thanh.

Đi cùng đoàn còn có các đồng chí Trần Thọ, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng và đồng chí Nguyễn Xuân Anh, Phó Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.

Trước đó, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng đã đến thăm ông Nguyễn Bá Thanh.

Trưa ngày 13/11, sau khi hội chẩn cùng với lãnh đạo bệnh viện Đà Nẵng, ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cho biết: Tình hình sức khoẻ của ông Thanh vẫn ổn định, ông Thanh đã được truyền máu và đang được các bác sĩ theo dõi. Sau nhiều ngày điều trị bằng tây y thì sáng nay, đoàn bác sĩ y học cổ truyền do PGS Nguyễn Minh Hà – GĐ Viện Y học cổ truyền Quân đội dẫn đầu đã vào Đà Nẵng, trực tiếp hội chẩn và lên phác đồ điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh bằng đông y.

Trưởng Ban tổ chức TW Tô Huy Rứa và nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm ông Nguyễn Bá Thanh

  Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Tô Huy Rứa cùng đoàn lãnh đạo Trung ương đến bệnh viện thăm ông Nguyễn Bá Thanh.

 

Chiều hôm nay, Hội đồng giám định y khoa và các bác sĩ trực tiếp điều trị và chăm sóc sức khỏe cho ông Nguyễn Bá Thanh sẽ bắt đầu thực hiện các phương pháp điều trị đông tây y kết hợp.

Ông Nguyễn Quốc Triệu cho biết thêm: “Tình hình sức khỏe anh Thanh vẫn tốt, ăn uống, nói chuyện bình thường, tình hình nói chung là ổn định. Anh Thanh cũng đã ăn cơm được, nhưng các bác sĩ vẫn hạn chế, chủ yếu để anh Thanh ăn những đồ ăn nhẹ”.

Trưởng Ban tổ chức TW Tô Huy Rứa và nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm ông Nguyễn Bá Thanh

 Ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương trả lời báo chí về sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh.

14 giờ chiều, sẽ có thêm một cuộc hội chẩn giữa các chuyên gia của Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương và các bác sĩ bệnh viện Đà Nẵng. Chiều nay cũng sẽ có thêm 1 đoàn chuyên gia của Bộ Y tế từ Hà Nội bay vào Đà Nẵng để phối hợp điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh.

                                                                                          Thanh Hiếu

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc