[VIDEO mới nhất] Cận cảnh Trang Trần tát và sỉ nhục công an

09:05 | 03/03/2015

18,869 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã cho Trang Trần tại ngoại vào tối ngày 2/3. Dư luận đang lo ngại rằng, vụ gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ này sẽ lại được giải quyết bằng một hình thức xử phạt hành chính.

Trước đó, đã có rất nhiều vụ chống cự, đánh, chửi người thực thi công vụ và nhiều đối tượng đã phải trả giá đắt cho hành động coi thường pháp luật của mình bằng các án phạt tù.

So với những vụ việc đó, hành động của Trang Trần chưa gây ra đổ máu, thương vong nhưng lại tạo nên hiệu ứng xã hội rất xấu. Hình ảnh những người thực thi công vụ bị một đám thanh niên quây kín, nói lời dọa dẫm... thậm chí bị tát "bốp" vào mặt, đá vào bộ hạ, bị thách thức... ngay giữa Thủ đô, gợi cho người ta thấy cảm giác pháp luật trở nên nhỏ bé và bị coi thường.

Chưa hết, về đến đồn công an, người mẫu này không chỉ có lời thách thức mà còn coi thường ra mặt. Kèm theo đó là những lời nói cán bộ công an "ăn" cái này, "ăn" cái nọ...

Nếu Công an quận Hoàn Kiếm không mạnh mẽ trong việc xử lý các đối tượng manh động và coi thường luật pháp này thì rất có thể, người dân sẽ nghĩ có đặc ân dành cho "người nổi tiếng" hay một vấn đề gì đó... khó nói.

(Để tránh gây khó chịu cho độc giả, những từ chửi bậy trong video đã được thay bằng các âm thanh "bip")

 

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc