Video: "Đại công trường" Vũng Áng đối phó với bão Sơn Tinh

06:30 | 28/10/2012

1,256 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Phóng viên Báo điện tử Petrotimes đã có mặt tại Vũng Áng để cùng các cán bộ, kỹ sư, công nhân của Dự án nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1 triển khai các công tác đối phó với bão Sơn Tinh.

Sáng 27/10, những cơn mưa báo bão ào ạt đổ trắng trời. Chúng tôi xuống tới Vũng Áng trong những cơn gió giật cấp 10, cấp 11. Nước biển trong xanh đột ngột trở nên đục ngầu, những cơn sóng bạc đầu ngày một lớn, cấp tập đổ vào bờ báo hiệu cơn bão đang đổ bộ vào Hà Tĩnh.

Toàn bộ khu kinh tế mở Vũng Áng đang sôi sục trong không khí phòng chống bão. Các đơn vị đang thi công đã hoàn thiện các công tác kiểm tra kiểm soát an toàn, thực hiện kiểm kê, ràng giữ các phương tiện trên công trường, thu gọn các trang thiết bị, tập trung các vật tư vào đúng nơi quy định tránh thiệt hại do bão gây ra.

Trong khi thiên tai đang đến gần, các lãnh đạo Khu Kinh tế mở Vũng Áng như ông Trần Bá Song, Phó Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế mở Vũng Áng vẫn bám sát các công trình, chỉ đạo và cùng các đơn vị, nhân dân phòng bão và sẵn sàng với những tình huống khẩn cấp.

Khi cơn bão Sơn Tinh đổ bộ vào miền Trung, khu đại công trường Vũng Áng, Hà Tĩnh được xem là một trong những vị trí trọng yếu nhất cần phải tập trung để bảo vệ, tránh các thiệt hại do thiên tai gây ra.

Trước khi cơn bão đổ vào miền Trung, phóng viên Báo điện tử Petrotimes đã có mặt tại Vũng Áng để cùng các cán bộ, kỹ sư, công nhân của Dự án nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1 triển khai các công tác đối phó với bão Sơn Tinh.

Mời độc giả xem video clip do Nhóm PV Petrotimes thực hiện:

 

 

Nhóm PV Petrotimes

DMCA.com Protection Status