[VIDEO] Bà cụ bị bạo hành gây sốc cộng đồng mạng

20:46 | 26/01/2015

2,355 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trưa 26/1, một người sử dụng mạng xã hội Facebook đã chia sẻ đoạn clip gây sốc quay lại cảnh người phụ nữ lớn tuổi đang “bạo hành” một bà cụ tại phường 2 (quận Tân Bình, TP HCM).

Chủ nhân của đoạn clip có tên Jony Le kể trên Facebook: “Bạn nghĩ gì khi xem Clip…? Clip này mình đã lén quay lại…”. Người này còn nói, địa chỉ xảy ra vụ việc ở đường Cửu Long, phường 2 (quận Tân Bình).

Ảnh chụp từ Clip Bà cụ bị bạo hành.

Như theo dõi sự việc từ đầu đến cuối, Jony Le tỏ thái độ bức xúc: “Mặc dù rất muốn giúp và can ngăn nhưng lại sợ người phụ nữ này lôi bà vào trong đánh nữa…”. Người chia sẻ đoạn Clip này cũng không biết mối quan hệ giữa bà cụ và người phụ nữ nói trên.

Jony Le tiết lộ: “Về sau người phụ nữ lôi bà cụ vào trong tiếp tục đánh nữa và bà cụ thì ra sức xin lỗi nhưng người phụ nữ lại vừa chửi vừa đánh. Người cháu tên Duy không can ngăn mà còn bảo lấy cây đánh cho bà cụ chừa”.

Ảnh chụp màn hình Facebook của Jony Le.

Trong sự bất lực, người sử dụng Facebook tên Jony Le chỉ biết quay lại và chia sẻ với mọi người để tìm cách giúp bà cụ.

Sau gần 9 tiếng đưa lên Facebook, đoạn Clip dài 1:30s nhận được hơn 90.000 lượt xem, hơn 4.149 lượt “thích”, 3.656 lượt chia sẻ và hơn 833 phản hồi. Nhiều người cũng tỏ ra bất bình trước hành vi của người phụ nữ bạo hành bà cụ.

Clip bà cụ bị “bạo hành” gây sốt cộng đồng mạng:

Đỗ Hưng (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc