Những bức ảnh hiếm hoi về cuộc sống của Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un

18:34 | 28/11/2012

1,800 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Triều Tiên cũng như hình ảnh về các vị lãnh đạo đất nước này luôn là điều bí ẩn đối với giới truyền thông quốc tế. Dưới đây là những bức ảnh hiếm hoi để độc giả có thêm một góc nhìn khác về cuộc sống và công việc thường nhật của Chủ tịch CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un.

Gần đây các động thái của nhà lãnh đạo trẻ Triều Tiên cho thấy ông đang cố gắng thể hiện một hình ảnh thân thiện, gần gũi hơn ra thế giới bên ngoài.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un cùng các quan chức cao cấp trong lễ khai mạc Khu vui chơi Rungna, được xây dựng  gần sông Taedong, Bình Nhưỡng. Ảnh chụp ngày 25/7/2012.
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-Un trên chiếc thuyền gỗ đến thăm các đơn vị quân đội đóng trên đảo phía tây nam Bình Nhưỡng. Không rõ bức ảnh này được chụp vào thời điểm nào nhưng được cơ quan thông tấn chính thức của Triều Tiên công bố ngày 19/8/2012.
Trong lễ khai mạc khu vui chơi Rungna, nhà lãnh đạo trẻ xuất hiện cùng với vợ là  Ri Sol-Ju.
Nhà lãnh đạo trẻ của Triều Tiên cùng vợ là  Ri Sol-Ju tham dự lễ khai mạc khu vui chơi Rungna.
Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un tại khu vực dạy đánh golf trong nhà ở khu vui chơi Rungna.
Chủ tịch Kim Jong-Un cùng vợ tại khu vui chơi Rungna khi công trình sắp hoàn thành. Bức ảnh không đề ngày tháng chụp và được Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên KCNA công bố ngày 25/7/2012.
Ông Kim Jong-Un đến thăm nhà trẻ Kyongsang. Bức ảnh được hãng KCNA công bố ngày 15/7/2012.
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-Un trong một buổi triển lãm ở Bình Nhưỡng. Không rõ ngày chụp và bức ảnh này được hãng KCNA công bố ngày 12/4/2012.
Hình ảnh ông Kim Jong-Un tại một buổi tập trận của Quân đội Nhân dân Triều Tiên ở địa điểm bí mật và không rõ ngày tháng. Hãng KCNA cho công bố bức hình này ngày 15/3/2012.
Địa điểm và thời gian ghi lại hình ảnh này hoàn toàn bí mật. Chỉ biết đài truyền hình KRT của Triều Tiên cho công bố ngày 8/1/2012 và được cắt ra từ một đoạn video.
Hình ảnh nhà lãnh đạo trẻ cưỡi ngựa được đài truyền hình trung ương KRT công bố ngày 8/1/2012. Hình ảnh này được chụp từ một đoạn video ghi lại những hình ảnh được cho là bí mật về nhà lãnh đạo trẻ này.
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-Un trong Hội nghị Đảng Lao động Triều Tiên lần thứ 4 được tổ chức ở Bình Nhưỡng ngày 11/4/2012.
Nhà lãnh đạo trẻ tươi cười khi đến thăm Công viên tuổi trẻ Kaeson. Hãng KCNA cho công bố bức hình này ngày 27/5/2012.
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-Un đến thăm tòa nhà nơi sẽ là Trường tiểu học Changjon, Vườn trẻ Kyongsang và trường Mẫu giáo Kyongsang. Không rõ ngày chụp nhưng bức hình được hãng KCNA công bố ngày 31/5/2012.
Ông Kim Jong-Un giơ lá phiếu của mình trong phiên họp lần thứ 5 của Đại hội đồng nhân dân tối cao lần thứ 12 tại Hội trường Mansudae, Bình Nhưỡng ngày 13/4/2012.
Cảnh quay của nhà lãnh đạo Triều Tiên cùng với những người lính trong buổi hòa nhạc ở Bình Nhưỡng ngày 16/4/2012.
Ông Kim Jong-un cùng các sĩ quan quân đội trong lễ khánh thành bức tượng bằng đồng của nhà sáng lập Kim Il-sung và lãnh đạo Kim Jong-il tại Bình Nhưỡng ngày 13/4/2012.
Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un đến thăm trường mẫu giáo Kyongsang ở Bình Nhưỡng. Hãng KCNA cho công bố bức ảnh này ngày 15/7/2012.
Ông Kim Jong-Un đến thăm các cán bộ, nhân viên của Art Studio Mansudae ở Bình Nhưỡng, ngày 19/4/2012.
Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đến thăm Sở chỉ huy Đơn vị phối hợp quy mô lớn 671 tại khu vực bí mật và ngày tháng cũng không được công bố. Hãng KCNA phát hành bức hình này ngày 22/1/2012.

Thu Hà

Báo nước ngoài