Những "bông hồng" của quân đội Ukraine

09:18 | 25/06/2014

1,717 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong khi những diễn biến căng thẳng tại Ukraine không ngừng leo thang, ngày càng có nhiều kiều nữ gia nhập lực lượng Vệ binh Quốc gia thuộc quân đội nước này.

Sau thông tin có tới hơn 40 trẻ em vô tội thiệt mạng trong các cuộc tấn công quân sự trên lãnh thổ Ukraine, có không ít quân nhân nữ xuất hiện trong số 600 tình nguyện viên tham gia lễ tuyên thệ quân sự của Lực lượng Vệ binh Quốc gia ở Kiev ngày 23/6 vừa qua.

Hôm qua, 24/6, lại có thêm thông tin một trực thăng quân đội Ukraine bị bắn hạ, làm toàn bộ 9 người có mặt trên khoang đã thiệt mạng. Có vẻ như tình hình đang ngày càng trở nên phức tạp, một quan chức khu vực nhận định.

Theo trang tin quân sự Rnews thì Ukraine là một trong những cái nôi sản sinh ra những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Điều này khiến cho những “bóng hồng” trong lực lượng Vệ binh quốc gia càng được chú ý hơn.

Quân đội Ukraine cũng là lực lượng quân sự có số lượng nữ quân nhân lớn nhất trên thế giới, chiếm tới 13% tổng số quân nhân nước này.

Cuộc thi sắc đẹp nhằm chọn ra “Hoa hậu quân nhân” được tổ chức thường niên hằng năm trong quân đội Ukraine.

Tuy nhiên, những “bóng hồng” xinh đẹp này có khả năng tác chiến cũng như được đào tạo trong những điều kiện khắc nghiệt không kém gì những đồng đội nam của họ.

Hương Mai (Theo Rnews24/Dailymail)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan