Cùng ngắm những bức ảnh tuyệt đẹp về các loài động vật trong năm 2012

06:30 | 03/01/2013

8,967 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Cùng ngắm những bức ảnh tuyệt đẹp về các loài động vật trên thế giới trong năm 2012 được các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp săn được. Khoảnh khắc của mỗi bức ảnh càng cho chúng ta ý thức rõ hơn về việc bảo tồn các loài động vật hoang dã trên thế giới. Dù rằng, hàng ngày hàng giờ, chính sự can thiệp quá mức của con người đã làm cho số chủng loài trên thế giới giảm sút và một số loài có nguy cơ biến mất trên trái đất.

Một con báo mẹ lắc cơ thể để nước mưa chảy từ trên lông của mình tắm cho 6 con báo con ở Masai Mara, Kenya.

Các chú báo chơi trên thảo nguyên trong Khu bảo tồn Ngorongoro, Ndutu Plains, Tanzania.

Nhiếp ảnh gia Ed Brown bắt được khoảnh khắc hai con sư tử con chơi trò chiến đấu trên Masai Mara ở Kenya.

Joanne Mockford, Kelly và Michael Cocks (người Anh) đi với sư tử trắng tại khu nghỉ mát Ranch Hotel Protea trong tour du lịch "Đi với sư tử" ở Polokwane, Nam Phi.

Hai con sư tử tên là Tiny và Manzi nghỉ ngơi dưới ánh mặt trời tại Quỹ Di sản động vật hoang dã ở Kent, Anh.

Một con báo đực nhào từ trên cây xuống, nó cố gắng thoát khỏi sự hâm mộ quá khích của một con báo cái. Cảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Stu Porter tại Tshukudu Game Reserve ở Hoedspruit, Nam Phi.

Một điệu nhảy của gấu trắng Bắc Cực ở Alaska.

Hai con gấu trắng Bắc Cực bò trên mình mẹ của chúng ngay khi tỉnh giấc sau kỳ ngủ đông dài trên bờ vịnh Hudson của Canada.

Một con khỉ đầu chó ngáp dưới ánh nắng mặt trời trong sở thú Hellabrunn ở Munich.

Hai chú đười ươi Sumatra tên Ishta và Binoo tròn một tuổi ú ra khỏi nơi trú ngụ của một con vượn lớn tuổi tại Vườn thú Singapore.

Một con khỉ đột (con gôrila) ngủ trên mình mẹ có tên Rebecca tại vườn thú ở Frankfurt, Đức.

Mồ côi lúc bốn tháng tuổi, chú gấu túi Squeaky được chăm sóc tại Bệnh viện Port Macquarie Koala, New South Wales, Australia.

Một chú ngựa vằn tên Melako cố gắng đứng ở vườn thú Werribee, Melbourne, Australia.

Một chú linh dương con đang làm nũng với anh Zookeeper Martin Damboldt trong lúc uống sữa tại vườn thú Berlin.

Một con hà mã giao tiếp bằng mắt với hai du khách nhí tại một vườn thú ở Tây Ban Nha.

Chú gấu trúc tên Nam Hua Ao phản ứng để giữ nước phun xuống giúp chú ta hạ nhiệt trong thời tiết nóng bức tại một vườn thú ở Yên Đài, Trung Quốc.

Meerkats (là một thành viên của họ cầy mangut) chơi trong lá mùa thu tại Blair Drummond Safari Park, gần Stirling, Scotland.

Trông chú ếch như một chàng hoàng tử đẹp trai? Và chàng ta có vẻ tìm được một bông hoa làm một món quà. Cảnh tượng được chụp bởi nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Megan Lorenz trong rừng nhiệt đới của Sarapiqui, Costa Rica.

Thức ăn cho cá chép được đựng trong bình sữa trẻ em ở Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

Một cú nhảy của cá heo hồng trong vùng biển Hồng Kông (Trung Quốc). Hiệp hội bảo tồn cá heo Hồng Kông cho biết việc tăng số lượng phà cao tốc trên vùng biển là góp phần cho sự suy giảm đáng kể số lượng cá heo hồng hoặc cá heo trắng Trung Quốc trong vùng biển của thành phố.

Thanh Thanh (Theo The Telegraph)