Nâng cấp nhà vệ sinh khu vực chợ Bến Thành

14:37 | 19/08/2015

2,073 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các nhà vệ sinh công cộng ở chợ Bến Thành sẽ được lắp đặt máy lạnh, thiết bị nghe nhạc hòa tấu... để phục vụ du khách.
Hai nhóm thanh niên “đại náo” trước chợ Bến Thành Hai nhóm thanh niên “đại náo” trước chợ Bến Thành
Chợ Bến Thành tròn 100 tuổi Chợ Bến Thành tròn 100 tuổi
Chợ Bến Thành, chợ Hóc Môn sẽ được thí điểm Chợ Bến Thành, chợ Hóc Môn sẽ được thí điểm "chợ bảo đảm an toàn thực phẩm"

UBND quận 1 vừa đề nghị Công ty Dịch vụ Công ích quận lắp các thiết bị trên cả bằng tiếng Anh và tiếng Việt tại các nhà vệ sinh công cộng ở chợ Bến Thành, trước ngày 1/10.

Nâng cấp nhà vệ sinh khu vực chợ Bến Thành
Chợ Bến Thành

Đồng thời đơn vị này cũng phải trang bị đồng phục đẹp, tăng lương cho nhân viên làm việc tại các nhà vệ sinh công cộng này.

Ở phía trước, phải xây dựng lối đi riêng cho người khuyết tật.

Để có nguồn thu phục vụ các việc làm trên, và duy trì, bảo dưỡng các thiết bị; Công ty Dịch vụ Công ích được phép phối hợp với các phòng chức năng của quận để kêu gọi quảng cáo ở các điểm này.

Về vấn đề đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, khi khách hàng có vướng mắc về chất lượng của nhà vệ sinh, thái độ phục vụ của nhân viên, sẽ góp ý kiến trên một thiết bị điện tử. Thiết bị này sẽ truyền thông tin trực tiếp về UBND quận 1, đơn vị và các nhân viên nhà vệ sinh công cộng không thể can thiệp vào.

Nếu phát hiện 3 lần/năm không đạt các tiêu chuẩn trên, UBND quận 1 sẽ thu hồi, giao cho Ban quản lý chợ Bến Thành điều hành và thu phí.

Khu vực chợ Bến Thành rất đông khách du lịch, lượng người sử dụng nhà vệ sinh công cộng cũng rất lớn, theo Công ty Dịch vụ Công ích quận 1, mỗi ngày thu phí khoảng 9 triệu đồng tiền sử dụng dịch vụ vệ sinh của khoảng 11.000 lượt người.

Võ Hiển

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc