‘Nạn nhân’ tố bị… hiếp dâm thành người ‘vu khống’

10:45 | 31/07/2016

1,542 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 30/7, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (tỉnh Bình Dương) đã nhận được “Thông báo kết quả giải quyết đơn liên quan đến bác sĩ Y Thuyên Mlô. 
nan nhan to bi hiep dam tro thanh nguoi vu khong
Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo.

Công an thị xã Thuận An kết luận, căn cứ các tài liệu điều tra thu thập được, cơ quan điều tra nhận thấy không có căn cứ xác định bác sĩ Y Thuyên Mlô thực hiện hành vi xâm hại tình dục chị H.T.A.N (SN 1987, ngụ phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) như nội dung đơn tố cáo. Công an thị xã Thuận An quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với tin báo trên.

Liên quan đến đơn tố cáo của chị N, ngày 9/5, chị N đến phòng khám Chi nhánh 4 của Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) để kiểm tra sau khi đặt vòng tránh thai. Tại khoa sản, các nhân viên y tế ra ngoài đi ăn cơm chiều và chỉ còn chị N với bác sĩ Y Thuyên Mlô.

Bác sĩ Y Thuyên Mlô giở trò đồi bại nhưng bị chị N đạp mạnh vào người rồi ôm quần áo bỏ chạy ra ngoài kêu cứu. Về đến nhà, chị N kể lại sự việc với chồng và cùng một số người thân quay trở lại phòng khám hành hung bác sĩ Mlô. Vụ việc xảy ra khiến khu vực của bệnh viện trở nên hỗn loạn.

Nhận được đơn tố cáo, bác sĩ Y Thuyên Mlô đã bị Ban Giám đốc Bệnh viên Đa khoa Hoàn Hảo tạm đình chỉ công tác.

Hơn 2 tháng điều tra, Công an thị xã Thuận An có kết luận như trên thì Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo và bác sĩ Y Thuyên Mlô đã đề nghị Công an thị xã Thuận An xem xét hành vi “vu khống” của chị N.

nan nhan to bi hiep dam tro thanh nguoi vu khong

"Yêu râu xanh" tham lam

Ngày 21/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lưu Quang Tiến (20 tuổi, ở phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm.

nan nhan to bi hiep dam tro thanh nguoi vu khong

Giết người vì nhầm tưởng là vụ hiếp dâm

Người đàn ông khai rằng, anh ta vừa đánh chết một người đàn ông do nghi ngờ người này có hành vi đồi bại với một cháu gái...

nan nhan to bi hiep dam tro thanh nguoi vu khong

Phó công an xã làm cô gái 16 tuổi mang bầu rồi mất tích?

Công an TP Hải Phòng đang xác minh thông tin, một Phó trưởng công an xã tại huyện Vĩnh Bảo đã cưỡng ép bé gái 16 tuổi quan hệ tình dục khiến em này mang thai 7 tháng.

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc