Nạn nhân hy vọng Quế Ngọc Hải sớm trở lại sân bóng

10:41 | 10/03/2016

609 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin từ đội bóng sông Hàn cho biết, vết phẫu thuật đứt dây chằng gối của tiền vệ Anh Khoa cách đây 5 tháng đang hồi phục rất tốt.

5 tháng sau ngày phẫu thuật, ngày 27/2 vừa qua, tiền vệ đội bóng sông Hàn đã có chuyến tái khám lần thứ 5 tại Singapore. Theo bác sĩ Tan Jee Lim – người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho Anh Khoa, vết phẫu thuật của tiền vệ người Đà Nẵng đang hồi phục rất tốt và nếu không có gì thay đổi, khoảng 2-3 tháng nữa Anh Khoa sẽ không cần sự hỗ trợ của nẹp để cố định đầu gối.

Hiện tại, bài tập hồi phục chủ yếu của Anh Khoa là đạp xe đạp và theo chia sẻ của cầu thủ này, dự kiến thời gian tới anh sẽ thực hiện thêm bài tập đá tạ nhẹ nhàng. Được biết, ở lần tái khám vừa rồi tại Singapore, Anh Khoa đã có thể đi bộ nhẹ nhàng.

tin nhap 20160310103110

Anh Khoa có thể đi bộ nhẹ nhàng trong lần tái khám thứ 5 vào ngày 27/2 vừa qua tại Singapore

Về việc Anh Khoa có thể trở lại sân cỏ để chơi bóng hay không, tiền vệ này cho biết: “Đến khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay, sau khi tái khám lần thứ cuối cùng tại Singapore, tôi mới có thể quyết định có nên tiếp tục với sự nghiệp cầu thủ hay không. Còn bây giờ, nhiệm vụ chính là thực hiện nghiêm túc các bài tập, giáo án mà bác sĩ đã đưa ra…”.

Nói về quyết định giảm án phạt của BKL VFF đối với Quế Ngọc Hải, người gây ra chấn thương đứt dây chằng gối cho Anh Khoa trong trận SLNA - SHB Đà Nẵng thuộc vòng 25 V.League 2015, Anh Khoa bộc bạch: “Sự việc đã qua từ lâu và hai bên cũng đã giải quyết xong mọi chuyện rồi nên thôi, không nhắc lại nữa. Với Ngọc Hải, tôi mong bạn ấy trở lại thi đấu tốt và tự tin hơn sau thời gian dài không chơi bóng…”.

Thethao24h