'Nam thần' Kiều Nhậm Lương tự tử tại nhà riêng do trầm cảm

23:36 | 17/09/2016

3,011 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam diễn viên Trung Quốc – Kiều Nhậm Lương đột ngột qua đời ở tuổi 28 khiến khán giả vô cùng bàng hoàng. 
tin nhap 20160917232229
Kiều Nhậm Lương

Vào 18 giờ tối 16/09 (giờ địa phương), cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao thông tin về nam diễn viên, ca sĩ trẻ Kiều Nhậm Lương 28 tuổi đã tự tử tại nhà riêng.

Theo một trang báo mạng Trung Quốc đưa tin, cảnh sát tại Phổ Đà (Thượng Hải) nhận được tin báo có một người đàn ông họ Kiều tử vong trong nhà riêng. Sau khi đến hiện trường khám nghiệm, cảnh sát xác nhận nạn nhân là nghệ sĩ trẻ nổi tiếng Kiều Nhậm Lương. Theo kết quả của pháp y cho biết loại bỏ nguyên nhân bị sát hại.

Khi người hâm mộ của anh chàng đang chờ đợi tin tức đính chính đó chỉ là một sự nhầm lẫn từ phía công ty quản lý Kiều Nhậm Lương thì trang cá nhân của công ty đăng tải một dòng thông cáo: “Dù rằng trên thế giới này mỗi ngày đều có người ra đi với phương thức không giống nhau nhưng đã đi rồi xin hãy để anh ấy yên nghỉ”.

tin nhap 20160917232229

Kiều Nhậm Lương sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Cơ khí Thượng Hải. Anh từng nằm trong top 10 nam thần đẹp trai nhất Châu Á. Không chỉ sở hữu một gương mặt “không góc chết”, Kiều Nhậm Lương còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi khả năng diễn xuất thuộc phái thực lực được nhiều đạo diễn coi trọng.

Gia nhập làng giải trí từ năm 2008, Kiều Nhậm Lương là gương mặt thích hợp với nhiều dạng vai khác nhau bao gồm thể loại hiện đại lẫn cổ trang. Anh được biết đến qua các bộ phim ăn khách như “Lục Trinh truyền kỳ”, “Cẩm Tú Duyên: Hoa Lệ Mạo Hiểm”, “Hóa ra anh vẫn ở đây”,… Bộ phim điện ảnh mới nhất của Kiều Nhậm Lương đảm nhận vai chính mang tên “Mười năm của chúng ta” vừa ra rạp vào ngày 02/09.

tin nhap 20160917232229

Ngoài ra, Kiều Nhậm Lương từng gây ấn tượng cho khán giả bằng tính cách hoạt bát, vui vẻ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế “Chúng ta yêu nhau đi” cùng với Từ Lộ. Nổi bật với nụ cười sáng, sự ra đi đột ngột được cho là do trầm cảm lâu ngày dẫn đến tự tử của anh khiến nhiều người sửng sốt.

Vũ Phong

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.