Năm 2016: Hội DKVN tiếp tục tư vấn hiệu quả cho Tập đoàn

08:02 | 28/12/2015

1,715 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hội Dầu khí Việt Nam tiếp tục phát huy vai trò tư vấn cho Tập đoàn, các đơn vị thành viên, tập trung vào các nội dung chính và nhiệm vụ thường xuyên cần thực hiện.  
nam 2016 hoi dau khi viet nam tiep tuc phat huy vai tro tu van cho tap doan Thư chúc mừng 40 năm thành lập Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí
nam 2016 hoi dau khi viet nam tiep tuc phat huy vai tro tu van cho tap doan Khai giảng khóa học bồi dưỡng về lịch sử ngành Dầu khí Việt Nam
nam 2016 hoi dau khi viet nam tiep tuc phat huy vai tro tu van cho tap doan Hội nghị Ban Thường vụ Hội Dầu khí Việt Nam

 

 

 

nam 2016 hoi dau khi viet nam tiep tuc phat huy vai tro tu van cho tap doan
Ban Thường vụ Hội Dầu khí Việt Nam đã họp kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ quý IV/2015 và nhiệm vụ hoạt động Hội quý I/2016

Ngày 27/12, Ban Thường vụ Hội Dầu khí Việt Nam đã họp kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ quý IV/2015 và Nhiệm vụ hoạt động Hội quý I/2016. Tại buổi họp, ông Ngô Thường San, Chủ tịch Hội đã đánh giá các công tác tổ chức triển khai nhiệm vụ đề ra trong kế hoạch quý IV/2015 cơ bản đạt yêu cầu.

Nhiệm vụ quý I/2016, Hội đánh giá viễn cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, thách thức đối với PVN và các đơn vị thành viên. Giá dầu giảm sâu, doanh thu và lợi nhuận giảm mạnh, công tác tìm kiếm thăm dò, khai thác dầu khí bị giảm, ảnh hưởng đến các đơn vị dịch vụ và xây lắp dầu khí, hiệu quả sản xuất kinh doanh và sức cạnh tranh chưa đạt như mong muốn. Tình hình tài chính của một số đơn vị trở nên xấu, nợ gia tăng. Trước những khó khăn chung, tư tưởng chỉ đạo và quan trọng của Thường trực Hội là ngoài những nhiệm vụ chuyển tiếp trong năm 2015, Hội tiếp tục phát huy hiệu quả hơn vai trò tư vấn với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên.

Ban thường vụ Hội Dầu khí Việt Nam đã đề ra 18 nhiệm vụ thường xuyên cần tiếp tục thực hiện đầu năm 2016.

nam 2016 hoi dau khi viet nam tiep tuc phat huy vai tro tu van cho tap doan

Hội nghị Ban Thường vụ Hội Dầu khí Việt Nam

Ngày 9/10/2015 tại Hà Nội, Ban Thường vụ Hội Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động 9 tháng đầu năm 2015 và bàn phương hướng, nhiệm vụ hoạt động Hội Quý IV/2015.

nam 2016 hoi dau khi viet nam tiep tuc phat huy vai tro tu van cho tap doan

Thường trực Đảng ủy Tập đoàn làm việc với các tổ chức đoàn thể và Hội Dầu khí Việt Nam

Chiều ngày 8/10 tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã làm việc, nghe các tổ chức đoàn thể, Hội Dầu khí Việt Nam báo cáo tình hình công tác 9 tháng năm 2015, kế hoạch 3 tháng cuối năm và nhiệm vụ năm 2016.

nam 2016 hoi dau khi viet nam tiep tuc phat huy vai tro tu van cho tap doan

Kỷ niệm sâu sắc trong ngành Dầu khí

Trong 40 năm qua, kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành Dầu khí, những thành viên trong đại gia đình Dầu khí Anh hùng đã và đang vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Nhắc đến những thành quả đó, không thể quên những con người đã và đang ngày đêm nghiên cứu, tìm tòi để có được những sáng kiến, sáng chế, những phát hiện mới đóng góp cho công cuộc “tìm dầu” gian khổ nhưng đầy vinh quang. Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Báo Năng lượng Mới trân trọng giới thiệu với độc giả kỷ niệm sâu sắc của “Những người tìm lửa”.

Đỗ Hưng

DMCA.com Protection Status