Mỹ Tâm tranh giải âm nhạc quốc tế tại Mỹ

10:39 | 05/05/2017

4,084 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, trang fanpage chính thức của giải thưởng âm nhạc quốc tế Big Apple Music Awards 2017 (BAMA) đã công bố Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách đề cử năm nay.  

Trang fanpage của BAMA cũng kêu gọi fans bình chọn cho Mỹ Tâm tại các mạng xã hội Facebook, Twitter và Instagram. Cạnh tranh cùng Mỹ Tâm trong BAMA 2017 còn có nhiều cái tên nổi tiếng như Zayn Malik, BTS, EXO-K, SNSD…

BAMA là giải thưởng vinh danh những ca sĩ có thành tích nổi bật tại khu vực châu Á, vùng Kavkaz và Trung Đông. Giải thưởng gồm nhiều hạng mục như: Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất, Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất, Ca khúc xuất sắc nhất, Video xuất sắc nhất, Album xuất sắc nhất, Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất…

BAMA được tổ chức lần đầu vào năm 2004, tính đến nay đã có thâm niên 13 năm hoạt động.

my tam tranh giai am nhac quoc te tai my
Hình ảnh Mỹ Tâm trên fanpage chính thức của giải thưởng BAMA 2017

Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Mỹ Tâm được đề cử tại giải thưởng Big Apple Music Awards. Vào năm 2015, Mỹ Tâm nhận được giải thưởng Best Selling Artist of Asia (nghệ sĩ có doanh số tiêu thụ sản phẩm tốt nhất châu Á). Năm 2016, cô tiếp tục được đề cử ở hạng mục tương tự. Kết quả cuối cùng được quyết định dựa trên số lượng sản phẩm tiêu thụ, sức ảnh hưởng và lượng người hâm mộ.

Lễ trao giải Big Apple Music Awards 2017 (BAMA) năm nay sẽ diễn ra tại New York, Mỹ vào ngày 22/10.

Có thể nói, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ "nặng duyên" với những giải thưởng quốc tế sau hơn 15 năm tham gia nghệ thuật. Giải thưởng quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm là Huy chương đồng Liên hoan giọng ca vàng châu Á tại Thượng Hải - Trung Quốc vào năm 2000, khi cô vừa nổi danh trong Vpop không lâu. Đến năm 2012, Mỹ Tâm tiếp tục được vinh danh Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Mnet Asian Music Awards. Năm 2013, cô được nhận giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng MTV EMA 2013.

Năm 2014, Mỹ Tâm "bội thu" giải thưởng quốc tế khi nhận các giải thưởng liên tiếp gồm Nghệ sĩ Việt Nam hát live hay nhất (World's Best Live Vietnamese Act) và Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất (World's Best Vietnamese Entertainer) trong giải thưởng World Music Awards 2014; giải Asia's Music Legend (Huyền thoại Âm nhạc châu Á) tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.