Mỹ Tâm giành giải Mỹ nhân của năm 2015

16:15 | 14/02/2016

6,520 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 1 tháng phát động, hệ thống bình chọn “Mỹ nhân của năm 2015” do báo điện tử PetroTimes tổ chức đã chính thức khép lại vào 12h trưa nay (14/2). Quán quân của cuộc bình chọn đã gọi tên ca sĩ Mỹ Tâm. 

Kết thúc cuộc thi Mỹ nhân của năm 2015, Mỹ Tâm đã xuất sắc giành vị trí quán quân với 10628 điểm, với 17029 lượt yêu thích từ người hâm mộ. 

Năm 2015 là một năm thành công đối với Mỹ Tâm cả về sự nghiệp lẫn trong cuộc sống riêng tư. Bên cạnh tour diễn đình đám tại Osaka, Mỹ Tâm đã thử sức mình với vị trí mới trên ghế nóng cuộc thi The Voice bên cạnh những cái tên nổi bật như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng. Chính thành công của học trò Đức Phúc trong The Voice là minh chứng rõ nhất cho tài năng, cũng như sự ưu ái của công chúng dành cho ca sĩ Mỹ Tâm.

Mặc dù về cuối năm, Mỹ Tâm vướng phải khá nhiều lùm xùm về thái độ không chuyên nghiệp, đòi hỏi khi bay show hay tin đồn về yêu sách của Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice … nhưng không thể phủ nhận, cho đến thời điểm này, Mỹ Tâm vẫn là một ca sĩ tài năng và có lượng fan đông đảo nhất showbiz.

my tam gianh giai my nhan cua nam 2015
Ca sĩ Mỹ Tâm

Chiến thắng của Mỹ Tâm trong cuộc thi Mỹ nhân của năm 2015 là minh chứng rõ ràng nhất cho quyền lực và vị trí độc tôn của nữ ca sĩ trong giới showbiz. Nếu hỏi trong làng giải trí Việt hiện nay, ai là người thành công với sự nghiệp ca hát không chỉ trong nước mà còn vang xa cả nước ngoài, đi lên bằng chính tài năng, bản lĩnh của mình và luôn gây được một thiện cảm đặc biệt với khán giả... có lẽ nhiều người sẽ kể đến cái tên Mỹ Tâm.

Hơn 15 năm gắn bó với sự nghiệp ca hát, cô ca sĩ của “Họa mi tóc nâu” luôn để lại trong lòng khán giả những tình cảm tốt đẹp. Không chỉ bằng giọng hát, cách mà Mỹ Tâm say mê với công việc, luôn nỗ lực hết mình để vượt qua những cám dỗ của hoàn cảnh và thành công chính là điều khiến Mỹ Tâm ngày càng trở nên quyến rũ và có vị trí rất đặc biệt trong lòng khán giả, người hâm mộ.

my tam gianh giai my nhan cua nam 2015
Mỹ Tâm ngày càng trở nên đẹp hơn

Khán giả tìm tới Mỹ Tâm, lắng nghe cô hát, xem cô biểu diễn, theo dõi các hoạt động của cô như những tour diễn, những MV ca nhạc, những chuyến từ thiện đến vùng sâu, vùng xa… Có lẽ, hiếm có ai trong làng giải trí được mến mộ như thế.

Vì thế, việc Mỹ Tâm giành chiến thắng trong cuộc thi Mỹ nhân của năm 2015 đã cho thấy tình cảm mà người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ không hề thay đổi trong suốt hơn 10 năm ca hát. Đó chính là món quà lớn nhất mà một nghệ sĩ nhận được trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật, và cũng chính là điều Mỹ Tâm xứng đáng được nhận sau thời gian dài cống hiến. 

my tam gianh giai my nhan cua nam 2015

Năm 2015, Mỹ Tâm đã 'lột xác' như thế nào?

Năm 2015 là một năm thật sự nổi bật của Mỹ Tâm, dẫu cô không có nhiều hoạt động, cũng không có các mục tiêu quá lớn. 

my tam gianh giai my nhan cua nam 2015

Mỹ Tâm dẫn đầu danh sách Mỹ nhân của năm

Sau 4 ngày bầu chọn, Mỹ Tâm hiện đang được đông đảo độc giả ưu ái bình chọn là Mỹ nhân của năm 2015. 

Anh Anh