Giọng hát Việt 2015:

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng gây thất vọng khi loại hai "nàng béo"

08:06 | 31/08/2015

3,274 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù hai "nàng béo" Bảo Trâm và Vân Anh có giọng hát đầy nội lực và phong độ rất tốt nhưng họ vẫn bị HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm loại trong liveshow 7 vừa qua của Giọng hát Việt 2015.

Liveshow 7 Giọng hát Việt 2015 vừa diễn ra vào tối 30/08 là sự tranh tài của 12 thí sinh đến từ 4 đội. Điều này khiến cho đêm thi trở nên gay cấn và kịch tính hơn gấp nhiều lần so với các liveshow trước đó. Những giọng ca xuất sắc nhất của các đội đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng và thăng hoa trên sân khấu Giọng hát Việt.

Ở đội của HLV Thu Phương, 3 trò cưng của chị đã lần lượt thể hiện những ca khúc khắc họa bản sắc nước Việt. Nếu như Khánh Linh vẫn giữ phong độ với giọng hát trong sáng qua ca khúc Thương ca tiếng Việt thì Hoàng Dũng “lột xác” hoàn toàn với Mái đình làng biển. Ca nương Kiều Anh quay về đúng sở trường của mình với ca khúc Thư pháp.

my-tam-va-dam-vinh-hung-gay-that-vong-vi-loai-hai-nang-beo
Ca nương Kiều Anh

3 cô nàng cá tính và xinh đẹp của đội HLV Tuấn Hưng thì mang đến đêm thi một không khí vô cùng sôi động và hào hứng. Yến Lê và Thu Thủy cùng trổ tài sáng tác và thể hiện tự tin “đứa con tinh thần” của mình qua giọng hát tốt cùng những màn vũ đạo chuyên nghiệp, bốc lửa; còn Hạ Vy đã khấy động không khí với bản hit Để em rời xa của nhóm nhạc FB Boiz với sự hỗ trợ phần rap của Hà Lê.

my-tam-va-dam-vinh-hung-gay-that-vong-vi-loai-hai-nang-beo-1
Thu Thủy

Ở đội HLV Mỹ Tâm, Đức Phúc thể hiện ca khúc Huyền thoại mẹ sâu lắng, nhẹ nhàng khiến Mỹ Tâm phải nghẹn ngào rớt nước mắt liên tục trên “ghế nóng”. Nàng béo Vân Anh thăng hoa qua nhạc phẩm Hoa phượng đỏ với bản phối và cách thể hiện hoàn toàn mới. Phần trình diễn này của Vân Anh nhận được vô vàn lời khen ngợi từ các giám khảo, đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng. Anh cho rằng Vân Anh đã mang được chất mới của thế hệ trẻ vào một ca khúc nhạc đỏ với màu sắc rất riêng rất ấn tượng.

my-tam-va-dam-vinh-hung-gay-that-vong-vi-loai-hai-nang-beo-2
Nàng béo Vân Anh

Trong đêm thi, “bản sao Mỹ Tâm” - Bảo Uyên đã thể hiện giọng ca cao vút và tràn đầy cảm xúc của mình ở ca khúc Tự nguyện. Mỹ Tâm đã dành lời cảm ơn không ngớt cho cô học trò nhỏ của mình vì em đã làm xuất sắc những mong muốn mà cô đã hướng dẫn trong các buổi tập.

giong hat viet 2015 mrdam loai co gai vua an vua hat Giọng hát Việt 2015: Mr.Đàm loại cô gái “vừa ăn vừa hát”
giong hat viet 2015 tuan hung noi gian tren song truc tiep Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận trên sóng trực tiếp!
sai lam cua my tam Sai lầm của Mỹ Tâm?
giong hat viet 2015 thu phuong loai kimmese trong ngo ngang Giọng hát Việt 2015: Thu Phương loại Kimmese trong ngỡ ngàng

Ở đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng, nàng béo Bảo Trâm “lột xác” với ca khúc Hot và bất ngờ khoe những động tác vũ đạo rất duyên sân khấu. Thí sinh Vicky Nhung thì lựa chọn ca khúc tiếng Anh mang tên Flashlight có phần sâu lắng hơn so với tuần trước và đúng với sở trường của mình. “Hot girl” Tố Ny khiến người xem “mãn nhãn” về phần nghe lẫn phần nhìn qua ca khúc Say đắm. Ở tiết mục này, Tố Ny tiếp tục khoe vũ đạo vô cùng nóng bỏng cùng nét biểu cảm hút hồn trên sân khấu.

my-tam-va-dam-vinh-hung-gay-that-vong-vi-loai-hai-nang-beo-4
Vicky Nhung

Sau 12 phần dự thi là phần công bố kết quả cuối cùng. Ở đội Thu Phương, Hoàng Dũng là thí sinh nhận được bình chọn cao nhất, Kiều Anh là sự lựa chọn của giám khảo và Khánh Linh là người phải dừng chân. Ở team Tuấn Hưng, Thu Thủy may mắn lọt vào danh sách đầu tiên an toàn, Yến Lê giành được sự lựa chọn từ HLV và cô nàng Hạ Vy phải dừng chân trong tiếc nuối.

Nếu hai lựa chọn trên của HLV Thu Phương và Tuấn Hưng được xem là hoàn toàn hợp lý thì ở phần lựa loại thí sinh của HLV Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng lại gây bất ngờ.

Đầu tiên là ở đội Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung vẫn là tính sinh dẫn đầu sự bình chọn của khán giả, Tố Ny và nàng béo Bảo Trâm đứng trước sự lựa chọn của HLV. Sau một lúc đắn đo, Mr.Đàm quyết định chọn Tố Ny bước tiếp và Bảo Trâm phải rời cuộc thi.

my-tam-va-dam-vinh-hung-gay-that-vong-vi-loai-hai-nang-beo-3
Nàng béo Bảo Trm

Lựa chọn này khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối, bởi đơn giản là Bảo Trâm có giọng hát đầy nội lực, trong tất cả các phần thi thì “nàng béo” này đều thể hiện thành công vượt trội hơn so với Tố Ny. Tuy nhiên, Tố Ny có lợi thế hơn về ngoại hình. Có lẽ HLV đã chọn cô ở điểm này.

Còn đội của HLV Mỹ Tâm, cô gái xinh đẹp Bảo Uyên đã nhận được sự ưu ái nhiều nhất của công chúng và đi tiếp vào vòng trong. Còn lại là Đức Phúc và Vân Anh, Mỹ Tâm đã rất phân vân suy nghĩ để lựa chọn.

my-tam-va-dam-vinh-hung-gay-that-vong-vi-loai-hai-nang-beo
Đức Phúc

So về giọng hát, cá tính thì rõ ràng Vân Anh nổi bật hơn hẳn so với Đức Phúc. Tuy vậy, cuối cùng, Mỹ Tâm cũng đưa ra quyết định của mình là giành quyền đi tiếp cho Đức Phúc - người mà theo chia sẻ của HLV này là cần được đồng hành tiếp tục để tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin. Như vậy, HLV Mỹ Tâm đã tự phá hủy mong muốn đưa Vân Anh đến với ngôi vị Quán quân như ở Vòng Giấu mặt từng chia sẻ.

Quyết định loại hai "nàng béo" này của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã khiến nhiều khán giả xem Giọng hát Việt mùa này không khỏi bị thất vọng bởi nhiều người đang mong đợi hai thí sinh này sẽ tạo nên nhiều bất ngờ, hấp dẫn cho những vòng cuối cùng sắp tới bằng chính giọng hát của họ.

H.T

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.