Mỹ nhân Vườn sao băng lộ clip "nóng"

08:21 | 01/07/2015

11,450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Việc nữ diễn viên Vườn sao băng Lee Si Young bị phát tán clip “nóng” đang khiến showbiz xứ Hàn xôn xao.

Trước thông tin này, công ty quản lý của Lee Si Young là J, Wide đã bác bỏ thông tin này: "Chúng tôi cật lực phản đối tin đồn này, nó ra đời và cứ như là một sự thực hiển nhiên vậy. Tin đồn này đã làm hư hại danh tiếng của cô ấy và khiến cô ấy cảm thấy rất đau đớn. Tất cả mọi tin đồn liên quan đến clip "nóng" đều là sai lệch".

Mỹ nhân Vườn sao băng lộ clip
Mỹ nhân Vườn sao băng lộ clip
Mỹ nhân Vườn sao băng lộ clip
Diễn viên Lee Si Young
Diễn viên Lee Si Young

Tuy nhiên, có nguồn tin nói rằng Lee Si Young đã bị công ty quản lý ép quay clip phòng the và công ty này đã sử dụng đoạn clip nóng để "tống tiền" nữ diễn viên, nhằm bắt cô phục tùng và ở lại công ty lâu hơn. Tuy nhiên, đại diện công ty J.Wide Company đã phủ nhận nghi ngờ này. Hiện cảnh sát vẫn đang làm rõ sự việc.

Công ty cũng đề cập đến việc Lee Si Young sẽ dùng đến những biện pháp pháp luật, cô sẽ truy tố kẻ đã tung tin và lan truyền đồn ác nghiệt về cô.

CEO của công ty - ông Jeong Deok Gyun bức xúc: “Nếu có chuyện tống tiền Lee Si Young, làm thế nào cô ấy có thể tham gia đóng phim như hiện tại”. Ông cũng cho biết hiện Lee Si Young đang bận rộn quay Cô dâu xinh đẹp chiếu trên kênh OCN.

Lee Si Young sing năm 1982 và được chú ý sau khi tham gia một vai trong Vườn sao băng (2009), Thơ ngây (2010), Kỳ án truyện tranh (2013), Tình Yêu Hoang Dại (2012)... Lee Si Young từng có giai đoạn gắn bó với cựu thành viên nhóm Shinhwa - tài tử Jun Jin.

Không chỉ là một diễn viên, Lee Si Young từng trở thành võ sĩ quyền anh nghiệp dư sau khi dành chiến thắng ở hạng cân 48 kg tại giải Vô địch Quyền anh Quốc gia Hàn Quốc hồi năm 201. Cô cũng giành chiến thắng tại giải quyền anh Nghiệp dư Seoul năm 2012 và giải vô địch quyền anh nghiệp dư Quốc gia Hàn Quốc hồi năm ngoái. Hiện tại cô đang chuẩn bị để tham gia đội quyền anh quốc gia của Hàn Quốc trong Thế vận hội mùa hè 2016 tại Brazil.

Trước Lee Si Young, showbiz Hàn đã không quá lạ lẫm với những bản “hợp đồng nô lệ” của các công ty quản lý đối với học viên, trong đó có không ít trường hợp bị bạo hành hoặc lạm dụng tình dục.

Diễn viên Clara Lee
Diễn viên Clara Lee

Thực tế, đây không phải là chuyện mới, đã từng có không ít những cô gái trẻ trung, xinh đẹp trong các ban nhạc nữ trở thành người mua vui cũng như đồ chơi tình dục cho những ông bầu, người quản lý hay xếp của các công ty giải trí. Năm 2009, nữ diễn viên phim Vườn sao băng Jang Ja-yeon đã tự tử do bị làm dụng tình dục và buộc phục vụ bán dâm cho những người có quyền lực. Trước khi tự kết liễu đời mình, nữ diễn viên để lại một bức thư 7 trang với nội dung tố cáo ông trùm quản lý cô là Kim Sung-hoon.

Trong thư, Jang Ja-yeon cho biết, Kim thường xuyên đánh đập và ép cô quan hệ tình dục với một loạt những vị khách VIP là giám đốc, trợ lý tryền thông, các CEO tai to mặt lớn. Jang đã viết rõ họ tên của những người này trong thư. Ngoài ra, Jang còn phải tiếp rượu và hộ tống họ trong mỗi lần họ đi chơi golf.

Năm 2010, Jang Seok Woo, ông bầu của công ty giải trí sừng sỏ xứ Hàn Open World từng bị nam ca sĩ Jun Jin của nhóm nhạc Shinhwa tố cáo vì ông này liên tiếp có hành động quấy rối tình dục và ép buộc quan hệ tình dục với các học viên dưới sự quản lý của công ty do Jang điều hành.

Thậm chí, ông này còn yêu cầu các thành viên một nhóm nhạc nam thuộc sự quản lý của Open World Entertainment tham gia cưỡng hiếp các nạn nhân này (các nữ học viên tập sự của công ty) tại sàn nhà, trong khi Jang Seok Woo ngồi trong văn phòng ở tầng 5 và xem trực tiếp qua máy quay phim.

Mới đây, “biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc" Clara Lee đã đệ đơn kiện chính sếp của mình là chủ tịch Lee Kyu Tae của công ty giải trí Polaris Entertainment, đồng thời đòi hủy hợp đồng. Clara Lee tố cáo ông chủ ngoài 60 tuổi thường xuyên gửi tin nhắn với nội dung không lành mạnh cho cô. Ngoài ra, ông ta còn nhiều lần hẹn hò Clara đi uống rượu đêm, khiến người đẹp cảm thấy như đang bị quấy rối.

Theo khảo sát của Ủy ban Nhân quyền Hàn Quốc, trong số 111 nữ diễn viên đã vào nghề và 240 người mới nổi được hỏi, có tới 60% thừa nhận đã phải hiến thân cho những nhân vật có quyền lực trong ngành giải trí. Gần một nửa trong số này cho biết họ bị ép phải uống rượu với những khách VIP và 1/3 cho rằng đã bị quấy rối tình dục hoặc chịu những va chạm không mong muốn từ người quản lý.

Ngoài ra, cộng đồng mạng xứ Hàn cũng đã tìm được 37 clip với dung lượng hơn 107 Gb, trong đó xuất hiện một số gương mặt của các nữ diễn viên, nghệ sĩ đình đám hạng A và hạng B của xứ sở Kim chi bị ông trùm các công ty quản lý lạm dụng tình dục.

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ clip sex?

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong lộ clip sex?

Chỉ ít phút trước giờ chung kết Miss Hong Kong 2015, một đoạn clip sex dài 30s với nhân vật chính có nhiều điểm rất giống với thí sinh trong top 16.

Kiều nữ Hollywood bị lộ clip

Kiều nữ Hollywood bị lộ clip "nóng"

Tiếp tục lộ clip “nóng” của kiều nữ Hollywood trong vụ bị phát tán ảnh nude chấn động thế giới, tài tử 67 tuổi thừa nhận quấy rối tình dục trẻ vị thành niên... là những tin tức hot nhất của showbiz thế giới vừa qua.

Sao khổ sở vì clip

Sao khổ sở vì clip "nóng", mua dâm

Nữ ca sĩ Iggy Azalea vừa bị bạn trai dọa bán clip giường chiếu hay sự xuất hiện trở lại của Jennifer Lawrence sau scandal ảnh nóng là những thông tin được quan tâm mấy ngày qua.

Anh Anh (tổng hợp)