Bán kết toàn cầu Hoa hậu Bản sắc Việt:

“Mỹ nhân ngư” tỏa sáng cùng “vũ điệu đại dương”

15:18 | 29/07/2016

495 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, 40 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã quy tụ về Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn để tiếp tục hành trình học tập, trải nghiệm nhằm hướng đến đêm bán kết hoành tráng với chủ đề “Vũ điệu đại dương” sẽ diễn ra vào ngày 31/7.

Trải qua nhiều vòng tuyển chọn và bán kết tại từng khu vực trong nước cũng như trên thế giới, đêm bán kết toàn cầu tiếp tục là cuộc tranh tài, sắc của 40 cô gái Việt đến từ các quốc gia khác nhau. Trong đó, có những thí sinh Việt kiều vượt qua khoảng cách địa lý xa xôi để trở về quê hương tham dự vòng chung kết.

Trong thời gian tham gia các hoạt động trước đêm bán kết toàn cầu, các thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ cùng tham gia các hoạt động tập thể sôi nổi như rèn luyện thể chất, vóc dáng, chơi golf, tập nhảy với dancer; bồi dưỡng các kỹ năng trình diễn như đi catwalk, học kỹ năng ứng xử với truyền thông, luyện tập tài năng, chụp hình… Đặc biệt, các người đẹp được trải nghiệm những đường quyền cước uy phong trong trang phục võ thuật đẹp mắt, cùng cảm nhận hào khí của bộ môn võ thuật cổ truyền Bình Định.

tin nhap 20160729150913
Ngày 24/7 vừa qua, các thí sinh Hoa hậu bản sắc Việt ở các quốc gia trên thế giới đã hội tu về FLC Quy Nhơn để tham gia bán kết toàn cầu.

Một hoạt động quan trọng điểm nhấn của các thí sinh trong khuôn khổ chuơng trình bán kết là tham dự Lễ kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 tại xã Nhơn Lý, thăm hỏi động viên, tặng quà cho các gia đình có công với cách mạng…

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, lòng nhân ái, yêu nước thương nòi mà còn hướng tuổi trẻ Việt trở về nguồn cội, biết ơn thế hệ cha ông, phát huy tinh thần dân tộc và cùng góp sức xây dựng quê hương.

Vào lúc 20h ngày 31/7, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, đêm bán kết toàn cầu được chờ đón của cuộc thi sẽ diễn ra. Không bỏ qua sự mong mỏi của người dân Bình Định và du khách về một sự kiện văn hóa lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại đây, đêm bán kết sẽ được BTC Hoa hậu Bản sắc Việt tổ chức quy mô, hoành tráng với sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ tên tuổi.

Theo ban tổ chức, đêm bán kết sẽ mang ý tưởng đêm “Vũ điệu đại dương” với sự kết hợp của ánh sáng và nước, mỗi thí sinh sẽ là một “mỹ nhân ngư” mang vẻ đẹp thuần khiết của đại dương và tỏa sáng cùng những bộ cánh lộng lẫy và lung linh.

tin nhap 20160729150913

Dự khai mạc CLB Võ thuật cổ truyền FLC Quy Nhơn

Một sân khấu hoành tráng với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và những tiết mục đặc sắc chắc chắn sẽ làm các thí sinh tỏa sáng hơn nữa trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Dự kiến đêm bán kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV.

Bà Bùi Hải Huyền, đại diện Ban Tổ chức Hoa hậu Bản sắc Việt toàn câu cho biết: “40 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sẽ có 1 tuần với nhiều hoạt động ý nghĩa tại thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn. Chúng tôi tin tưởng vòng bán kết sẽ diễn ra với chất lượng cao nhất, các thí sinh sẽ tỏa sáng tại vòng chung kết và FLC Quy Nhơn sẽ là một dấu ấn hội tụ sắc đẹp cùng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu”.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc