"Mỹ nhân kế" được tìm kiếm nhiều nhất năm 2013

11:30 | 19/12/2013

1,676 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trang tìm kiếm Google vừa công bố biểu đồ hàng đầu về những sự kiện, sự việc được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2013. Hiện tượng Gangnam Style, bà Tưng, bộ phim Người thừa kế, Iphone5, phim điện ảnh 3D Mỹ nhân kế… được quan tâm nhất trong năm 2013.

Hiện tượng mạng xã hội được quan tâm nhất

Độ hot của MV Gangnam Style vẫn không hề thuyên giảm suốt một năm qua và cư dân mạng Việt Nam vẫn tìm kiếm nhiều nhất. MV đỉnh cao này đã gần chạm mốc 2 tỉ lượt người xem.

Gangnam Style đã gần tới mốc 2 tỉ lượt xem trên youtube

Không quá bất ngờ khi đứng thứ 2 được quan tâm trong năm nay là hiện tượng Bà Tưng. Một cô gái tuổi teen không tài cán gì chỉ khoe thân phản cảm và phát ngôn vô văn hóa, tới mức bị Cục Nghệ thuật biểu diễn có công văn yêu cầu cấm biểu diễn trên toàn quốc, và ngay cả trong quán bar.

Xếp thứ 3 là clip Kính vạn bông, thứ 4 và thứ 5 lần lượt là từ khóa Forever Alone và Jvevermind.

Nam nghệ sĩ Việt được quan tâm nhất

Nam ca sĩ trẻ đoản mệnh Wanbi Tuấn Anh được quan tâm nhất năm 2013

Sự ra đi của chàng ca sĩ trẻ tuổi, tài năng, điển trai Wanbi Tuấn Anh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhất trong năm nay. Đứng thứ 2 là Hồ Quang Hiếu, tiếp sau là ông hoàng scandal của năm Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ gắn liền với dòng nhạc dân ca trữ tình Dương Ngọc Thái và giọng ca của “Chiếc khăn gió ấm” Khánh Phương lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5.

Nữ nghệ sĩ Việt được quan tâm nhất

Khá bất ngờ khi nữ nghệ sĩ Việt được tìm kiếm nhất năm 2013 là ca sĩ nhí dòng nhạc dân ca Phương Mỹ Chi. Cô bé 12 tuổi bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên cuốn hút người nghe với giọng hát dân ca trong trẻo, ngọt ngào.

Đứng thứ 2 là giọng ca nhí “bé Xuân Mai”, chứ không phải thiếu nữ Xuân Mai của thời điểm hiện tại. Cho tới nay những bài hát thiếu nhi do Xuân Mai thể hiện vẫn được nhiều người tìm nghe, trong đó phần lớn là phụ huynh và các bé thiếu nhi.

Bé Xuân Mai vẫn rất nổi tiếng với những ca khúc từ thời 3 tuổi

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đứng thứ 3 cũng không phải là điều ngạc nhiên khi người đẹp luôn có sự thu hút không giảm với công chúng. Đứng thứ 4,5 là hai ca sĩ dòng nhạc xưa Lệ Quyên và Cẩm Ly.

 

Phim truyền hình nhiều tập “hot” nhất

Dàn diễn viên long lanh của "Người thừa kế" rất hút giới trẻ

Gây sốt trong những tháng cuối năm nhưng bộ phim “Người thừa kế” của Hàn Quốc có diễn viên điển trai Lee Min Ho thủ vai đã giành sự quan tâm vô cùng lớn của dư luận, đặc biệt là các bạn nữ. Trên các trang mạng, diễn dàn cơn sốt về bộ phim không hề giảm nhiệt, quần áo, phụ kiện những đồ dùng trong phim cũng được phen tăng nhiệt đáng kể.

Có thể thấy Việt Nam là thị trường màu mỡ của phim truyền hình Hàn Quốc. Đứng vị trí thứ 2, 4, 5 liên tiếp là các phim của Hàn Quốc như: “Son môi hồng”, “Mật danh”, “Vườn sao băng”.

Ở vị trí thứ 3 là bộ phim truyền hình “Bụi đời” của Việt Nam.

Phim điện ảnh “hot” nhất

Dàn chân dài xinh đẹp của "Mỹ nhân kế"

“Mỹ nhân kế” là bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2013. Đây là bộ phim điện ảnh dưới dạng 3D của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Dù không được đánh giá cao về mặt nghệ thuật nhưng bộ phim với dàn mỹ nhân tên tuổi lại thu hút sự quan tâm của dư luận, và trở thành bộ phim ăn khách khi ra rạp.

Đứng tiếp sau là hàng loạt các phim bom tấn của Hollywood: Iron Man 3 (Người sắt 3), Thor 2 (Thần sấm 2), loạt phim phù thủy Harry Porter và bộ phim tình cảm kinh điển Titanic.

Phim hoạt hình được tìm kiếm nhiều nhất

Bảng xếp hạng phim truyền hình, phim điện ảnh, phim hoạt hình được tìm kiếm nhiều nhất

Chú mèo máy thần kỳ Doraemon là phim được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2013. Đứng thứ 2 là bộ phim hoạt hình quen thuộc “Tom and Jerry”. Đứng thứ 3,4, 5 lần lượt là “mèo Oggy”, “Pokemon” của Nhật Bản và “Hãy đợi đấy” của hoạt hình Nga.

 

Công nghệ - sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất

Iphone 5 được tìm kiếm nhiều nhất 2013

 

Dẫn đầu danh sách là chiếc điện thoại lừng danh iphone 5. Mặc dù so với iphone 4s, iphone5 không thật sự quá xuất sắc. Nhưng đối với dân mê công nghệ và mê thương hiệu trái táo cắn dở thì mỗi sản phẩm điện thoại mới ra đời của Apple đều thu hút sự quan tâm của dư luận. Đứng thứ 2 là Nokia Lumia 520, thứ 3 vẫn là điện thoại Iphone 4s, thứ 4 là Samsung và tìm kiếm nhiều thứ 5 là sản phẩm mới ra đời cách đây không lâu Iphone 5s.

Thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất

Đứng đầu danh sách thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua là Honda, tiếp sau là Nokia, Yamaha, Samsung, Co.opmart.

Linh Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.