Mỹ nhân Hàn “cởi áo” mưu sinh

09:42 | 02/07/2015

8,271 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, nữ diễn viên Lee Jae Eun tiết lộ về quãng thời gian cô phải chấp nhận cởi áo trên phim vì nợ nần khiến nhiều người thương cảm.

Lee Jae Eun sinh ngày 8/2/1980 và tham gia đóng phim từ khi mới 5 tuổi trong phim truyền hình đặc biệt của đài KBS năm 1985. Kế đó, cô vào vai Seo Hee lúc nhỏ của phim cổ trang The Land. Khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng yêu của Lee Jae Eun giúp cô bé được gọi bằng cái tên “em gái quốc dân Hàn”.

Lee Jae Eun trong bộ phim 19+ Yellow Hair
Lee Jae Eun trong bộ phim 19+ Yellow Hair

Ngôi sao nhí ấy sau này đã khẳng định được khả năng diễn xuất xuất sắc qua nhiều bộ phim cổ trang như Sky sky (1988), Han Myung Hoe (1994), Jo Kwang Jo (1996)… Năm 1993, Lee nhận được giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc nhất tại lễ trao giải KBS Entertainment Awards với vai diễn ấn tượng trong phim Tháng 1.

Ngoài nghiệp diễn, Lee Jae Eun còn là một ca sỹ. Cô theo đuổi dòng nhạc truyền thống Trot. Từ năm 2001 đến 2007, cô cho ra mắt 5 album.

Tuy nhiên, mới đây, Lee Jae Eun bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia Hàn Quốc và chia sẻ về cuộc đời đau buồn của mình. Lee Jae Eun kể, sau khi khởi nghiệp làm diễn viên, cô phải làm việc liên tục không được nghỉ dù chỉ một ngày. Cô quay cuồng trong công việc tới mức không có thời gian đi chơi cùng bè bạn hay làm những việc mình thích.

Lee Jae Eun hiện nay
Lee Jae Eun hiện nay

“Nửa cuộc đời tôi, thời thanh xuân của tuổi trẻ đã bị chôn vùi vì nợ nần của gia đình. Tôi phải đóng cả những bộ phim điện ảnh có nội dung nóng, sốc và chụp các bộ ảnh khêu gợi để có tiền trả nợ” – Lee Jae Eun giãi bày.

Năm 2006, cô kết hôn với một giảng viên đại học. Cuộc sống gia đình hạnh phúc chỉ kéo dài 10 năm. Vì không có con, hai vợ chồng Lee ngày càng xa cách khiến cô mắc chứng trầm cảm và phải nghỉ đóng phim 3 năm.

Mỹ nhân Vườn sao băng lộ clip

Mỹ nhân Vườn sao băng lộ clip "nóng"

Việc nữ diễn viên Vườn sao băng Lee Si Young bị phát tán clip “nóng” đang khiến showbiz xứ Hàn xôn xao.

Rò rỉ hình ảnh hoa hậu Venezuela đóng phim khiêu dâm

Rò rỉ hình ảnh hoa hậu Venezuela đóng phim khiêu dâm

Hoa hậu Venezuela 2005 Jictzad Viña vừa bị phát tán hình ảnh và clip được cho là trong phim khiêu dâm cô từng tham gia.

Á hậu tiết lộ chuyện đóng phim sex

Á hậu tiết lộ chuyện đóng phim sex

Á hậu 2 của Singapore kể chuyện đóng những cảnh rất nhạy cảm trong bộ phim có vô số cảnh sex, phải dán mác R21.

David Beckham xăm hình Minions

Trên trang cá nhân hôm qua, Vic khiến các fan rất thích thú với ảnh chụp hình vẽ dễ xóa in nhân vật Minion trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Despicable Me cùng lời chú thích thể hiện sự hân hoan: "Harper vừa thêm vào bộ sưu tập hình xăm của bố. Ngày thứ ba hạnh phúc trong nắng".

Hình xăm mới của David Beckham
Hình xăm mới của David Beckham

Bức ảnh của bà Becks nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhận được hàng nghìn lượt "like" và bình luận chỉ trong ít giờ. Hầu hết fan đều ngưỡng mộ trước sự yêu chiều của cựu danh thủ Anh với con gái. Hình Harper dán lên sườn phải của Becks, ngay dưới hình xăm Chúa Jesus. Cầu thủ sáng giá nhất thế giới sở hữu bộ sưu tập hình xăm khủng với con số lên tới gần 40 hình, thế nhưng có lẽ đây mới là hình xăm đặc biệt và điểm nhấn nhất.

Mỹ nhân Hàn “cởi áo” mưu sinh
Mỹ nhân Hàn “cởi áo” mưu sinh
Mỹ nhân Hàn “cởi áo” mưu sinh
David Beckham và con gái Harper Sevem

Tuy nhiên, theo người phát ngôn của cặp đôi, mực hình xăm mới của David không phải loại mực vĩnh cửu, đây chỉ là hình xăm in.

Phim 007 mở màn bằng 1.500 diễn viên

Tập mới nhất của loạt phim điệp viên 007 - Spectre - vừa hé lộ video hậu trường ghi hình đại cảnh đầu phim. Đây là cảnh lễ hội hóa trang bản địa ở Mexico - mang tên Day of the Dead. Tuyến phố lịch sử trung tâm của thủ đô Mexico đóng cửa một tuần để phục vụ công tác ghi hình.

Hơn 1.500 diễn viên quần chúng được huy động. Công tác hóa trang mất 75 phút trước khi vào cuộc nhưng việc chuẩn bị (trang phục, cờ phướn, các đạo cụ…) mất sáu tháng. Trường quay của bom tấn biến thành lễ hội ở đất nước Trung Mỹ.

Mỹ nhân Hàn “cởi áo” mưu sinh
Poster phim Spectre

Đạo diễn Sam Mendes chia sẻ: “Tôi muốn khán giả phải bị hút vào giữa trung tâm của môi trường rất độc đáo này. Đó là ngày hội của những người chết nhưng lúc nào bạn cũng thấy sặc sỡ sắc màu cuộc sống. Chúng tôi đã xây dựng những cờ phướn, những mô hình rước kiệu. Công tác chuẩn bị trang phục và các nghệ nhân hóa trang đã làm việc hết sức phi thường".

Quá trình ghi hình của Spectre khởi động ở Anh từ tháng 12 năm ngoái. Kế hoạch ghi hình diễn ra ở nhiều nước châu Âu như thành phố Tangier ở Morocco và trên đỉnh núi Alps, Áo. Bên cạnh hai mỹ nhân Pháp - Lea Seydoux - và Italy - Monica Bellucci, người đẹp Mexico - Stephanie Sigman - cũng gia nhập làm Bondgirl trong phần mới. Stephanie Sigman là nữ diễn viên từng nổi danh qua phim được đề cử Oscar - Miss Bala (2011).

Mỹ nhân Hàn “cởi áo” mưu sinh
Mỹ nhân Hàn “cởi áo” mưu sinh
Mỹ nhân Hàn “cởi áo” mưu sinh
Những hình ảnh trong phần đầu Spectre

Tập phim thứ 24 của loạt phim hứa hẹn đưa người xem trở lại không khí huyền bí và nguyên thủy nhất của truyện gốc. Sam Mendes, đạo diễn phần mới, từng đoạt giải Oscar "Đạo diễn xuất sắc" cho phim American Beauty năm 1999. Đây là lần thứ hai ông trở lại làm đạo diễn phim về điệp viên 007 sau Skyfall (2012). Daniel Craig tiếp tục hóa thân thành James Bond.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.