Mỹ nhân gốc Việt quyến rũ trong "Người vận chuyển 4"

10:12 | 01/08/2015

7,268 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong phần phim mới của series "Người vận chuyển" có tên gọi "The Transporter: Refueled", vai nữ chính đầy quyến rũ, bí ẩn mà vô cùng âm mưu, xảo quyệt sẽ do nữ diễn viên gốc Việt Loan Chabanol thủ vai.

Đầu tháng 9 tới, phần thứ 4 của series ăn khách Người vận chuyển (The Transporter: Refueled) sẽ trở lại với một ekip hoàn toàn mới. Nhà sản xuất của Lucy và series Taken hứa hẹn mang tới cho người xem những trải nghiệm về một người vận chuyển và những chặng đường vận chuyển hoàn toàn mới.

Mỹ nhân gốc Việt quyến rũ trong
Poster phim The Transporter: Refueled

Chuyện phim vẫn xoay quanh nhân vật Frank Martin, “người vận chuyển” nổi tiếng nhất trong giới kinh doanh và tội phạm với kĩ năng lái xe siêu hạng. Frank Martin có thể vận chuyển bất cứ món hàng nào đến mọi địa điểm được chỉ định, chỉ cần được trả công tương xứng. Bí mật bên trong những kiện hàng, những cuộc truy sát và đụng độ giữa Frank Martin và các tên tội phạm cộm cáng luôn đưa đến những cuộc rượt đuổi ngoạn mục, nghẹt thở.

Mỹ nhân gốc Việt quyến rũ trong
Hậu trường The Transporter: Refueled

Và đồng hành với anh, luôn muốn khống chế anh nhằm thực hiện âm mưu của mình là kiều nữ xinh đẹp, bí ẩn Anna, do nữ diễn viên gốc Việt Loan Chabanol thủ vai.

Mỹ nhân gốc Việt quyến rũ trong
Một cảnh quay của Loan Chabanol trong The Transporter: Refueled

Nói về vai diễn cá tính này, nữ diễn viên chia sẻ: “Anna là một người phụ nữ có sức quyến rũ bí ẩn chết người. Cô ấy là kiểu người thông minh, cá tính, thú vị và có cả một câu chuyện ẩn chứa rất nhiều bí mật phía sau mà bạn cần khám phá”.

​Ilsa Fault - bóng hồng bí ẩn của ​Ilsa Fault - bóng hồng bí ẩn của "Điệp vụ bất khả thi 5"
Tháng 8 ra rạp xem gì? Tháng 8 ra rạp xem gì?
Những bộ phim “bom tấn” phá vỡ kỷ lục phòng vé Những bộ phim “bom tấn” phá vỡ kỷ lục phòng vé
“Ngã ngửa” với cách xử lý kỹ xảo của phim bom tấn “Ngã ngửa” với cách xử lý kỹ xảo của phim bom tấn
“Hàng hiếm” tại Oscar “Hàng hiếm” tại Oscar
Mỹ nhân gốc Việt quyến rũ trong
Loan Chabanol

Loan Chabanol sinh năm 1982, là một nữ diễn viên kiêm người mẫu. Cô sinh ra tại Paris và mang trong mình 3 dòng máu Việt, Đức và Ý. Cô được phát hiện từ cuộc thi người mẫu Elite Model Look, và bắt đầu sự nghiệp của một người mẫu quốc tế từ khi mới 16 tuổi.

Mỹ nhân gốc Việt quyến rũ trong
Loan Chabanol

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Loan Chabanol cũng theo học về diễn xuất tại Viện Lee Strasberg (New York). Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của Loan là trong bộ phim hài của đạo diễn John Turturro mang tên Fading Gigolo (2013).

Mỹ nhân gốc Việt quyến rũ trong
Loan Chabanol trong The Transporter: Refueled

Chia sẻ về thời gian quay bộ phim Transporter 4: Refueled, Loan cho biết, “Với tôi mỗi ngày đều là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Cảm giác khi đứng trước ống kính máy quay cũng giống như khán giả khi ngồi trước màn ảnh, hoàn toàn không biết điều gì tiếp theo sẽ xảy ra với mình. Phim hành động giống như loại hormone adrenaline vậy, vừa làm bạn thấy căng thẳng nhưng cũng khiến bạn hưng phấn hơn bao giờ hết”.

The Transporter: Refueled sẽ khởi chiếu từ ngày 04/09.

Jason Statham, người vận chuyển quen thuộc trong 3 phần trước của series The Transporter sẽ không góp mặt trong phần 4 công chiếu vào tháng 9 tới. Thay thế cho anh là nam diễn viên Ed Skrein, nam diễn viên kiêm nhạc sĩ nhạc rap được biết đến nhiều nhất qua vai tên chiến binh nóng tính Daario Naharis, bạn đồng hành của “Bà mẹ Rồng” Daenerys trong mùa ba series Game of Thrones

P.V

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.