Mưa lớn, cây bàng đổ lên xe Mercedes

22:23 | 05/06/2011

689 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cơn mưa lớn bất ngờ cộng theo gió lớn đã bẻ gãy cây bàng trên phố Ngọc Lâm,  Long Biên, Hà Nội. Cây lớn này đã đổ xuống đè bẹp một chiếc xe ô tô Mercedes đỗ ở gần đó.

Sự việc xảy ra vào lúc 18h20, ngày 5/6, khi cơn mưa lớn kéo đến bất ngờ cùng với gió giông đã khiến cây bàng trước cửa quán phở Khải (ở số 80 phố Ngọc Lâm) gẫy đổ vào một chiếc xe Mercedes mang biển số 30Z – 3573 đỗ sát vỉa hè.

Cây Bàng đè lên chiếc xe trong mưa gió

Tại hiện trường, toàn bộ thân cây và các cành cây bàng đã nằm ngả hẳn ra giữa đường khiến dòng phương tiện lưu thông theo hướng Ngọc Lâm – Cầu Chương Dương gặp khó khăn.

Rất may, vụ tai nạn không gây ra thiệt hại về người.

Hai tiếng sau vụ tai nạn, vẫn không hề thấy bóng dáng nhân viên Công ty công viên cây xanh thành phố đến giải tỏa hiện trường. Người dân xung quanh bên đường phải tự dỡ cành cây và cứu chiếc ô tô và khai thông giao thông trên tuyến phố.

Theo một người dân sống ở khu vực này cho hay, tại dãy phố Ngọc Lâm có nhiều cây bàng non, rễ yếu, gặp mưa to gió lớn có thể gẫy đổ bất cứ lúc nào gây nguy hiểm cho người đi bộ trên vỉa hè và xe dưới lòng đường.

Chủ nhân của chiếc xe đen đủi này cho biết, anh đỗ xe để chạy vào quán phở, không ngờ lại gặp tai nạn trên. Rất may xe chỉ bị móp phần mui, trầy xước bên ngoài, không gây thiệt hại về người.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc