Múa khỏa thân… "rửa mắt" cho quý ông

10:45 | 25/06/2015

73,670 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 25/6, các cơ quan chức năng Quận 1 - TP HCM đang làm rõ và xử lý vi phạm tại nhà hàng Ân Nam (số 123A Lê Thị Riêng, phường Bến Thành).

Trước đó, vào đêm 18/6, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội phối hợp với Công an quận 1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng Ân Nam. Lúc này, lực lượng chức năng phát hiện 1 nữ tiếp viên đứng trên bàn múa thoát y tại phòng Vip ở lầu 4.

Nhóm khách nam gồm 5 người tay đang ôm các nữ tiếp viên mặc “áo tắm” để cùng thưởng thức. Tại các phòng khác, Đoàn kiểm tra cũng phát hiện nhiều nữ tiếp viên mặc áo “hai mảnh” để chiều chuộng khách hát karaoke.

Tiếp viên ở nhà hàng sẵn sàng múa khỏa thân đề nhận tiền bo của khách

 

Khai thác nhanh, cô gái múa “khỏa thân” xác nhận, được nhà hàng gọi đến để phục vụ cho thực khách… "rửa mắt". Mỗi lần khoảng 15 phút và được trả công 500 ngàn đồng. Để qua mắt lực lượng chức năng, nhà hàng Ân Nam đã tắt đèn bên ngoài từ sớm nhưng bên trong vẫn hoạt động rầm rộ.

Nhà hàng Ân Nam.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã lập biên bản với các hành vi: Không cung cấp các giấy tờ tài liệu cho đoàn liên quan đến nội dung kiểm tra, không ký kết hợp đồng lao động với người lao động, chiếm dụng lòng lề đường làm bãi giữ xe, hoạt động kinh doanh karaoke khi không có sự cho phép của các cơ quan quản lý…

Tân Châu

(Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc