M.U sẵn sàng bán Bastian Schweinsteiger

14:29 | 24/08/2016

581 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CLB thành Manchester thông báo bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Đức sẽ chỉ cần chi ra… 2 triệu bảng.
tin nhap 20160824125056
M.U sẵn sàng bán Bastian Schweinsteiger với chỉ vỏn vẹn 2 triệu bảng

Bastian Schweinsteiger là một nhà vô địch và đã giành đủ mọi vinh quang từ câu lạc bộ cho đến đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên đây là thời điểm hết sức khó khăn đối với cầu thủ 32 tuổi, khi anh đã thông báo quyết định từ giã đội tuyển và đang trong tình trạng bị đày ải tại câu lạc bộ.

Cựu cầu thủ Bayern Munich chính là cái tên đầu tiên được thông báo tìm một đội bóng mới khi Jose Mourinho lên tiếp quản M.U. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha cho rằng Schweinsteiger đã quá già và không phù hợp với lối chơi của câu lạc bộ nữa. Thậm chí ông cũng không muốn tiền vệ người Đức làm phương án dự bị chiến lược vì điều đó sẽ ngăn cản sự phát triển của các cầu thủ trẻ.

Mới đây, tờ Bild của Đức cho rằng M.U sẵn sàng bán tống bán tháo tiền vệ này với giá vỏn vẹn 2 triệu bảng, chỉ một năm sau khi chuyển sang xứ sương mù từ Bayern Munich bằng bản hợp đồng 7 triệu bảng.

Schweinsteiger vẫn có những hành xử chuyên nghiệp khi anh tiếp tục theo dõi đội bóng dù bị đày ải tại U21. Cầu thủ này liên tục đăng những hình ảnh chúc mừng M.U giành chiến thắng trên mạng xã hội, cũng như gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các thành viên trong đội.

Thậm chí trong trận M.U tiếp đón Southampton vừa rồi, Schweinsteiger còn cổ vũ cho đội bóng với tư cách khán giả tại sân vận động Old Trafford. Ý định của tuyển thủ người Đức rất rõ ràng, anh muốn ở lại Nhà hát của những giấc mơ và sẵn sàng chiến đấu cho một suất đá chính cũng như thuyết phục Mourinho rằng mình vẫn còn hữu dụng.

Có rất nhiều đội bóng đã ngỏ ý muốn M.U nhượng lại tiền vệ này, nhưng tiền lương của anh là một vấn đề lớn. Schweinsteiger hiện đang lĩnh mức lương 200 nghìn bảng 1 tuần và rõ ràng, hiếm có một câu lạc bộ sẵn sàng đón nhận một cầu thủ 32 tuổi với mức lương như vậy, dù cho anh có là nhà vô địch thế giới đi chăng nữa.

M.U phải đền bù 2 triệu bảng cho Schweinsteiger
Mourinho sẽ bị 'ra tòa' vì 'bắt nạt' Schweinteiger
Schweinteiger rộng cửa về Bayern Munich nếu bị sa thải...

Ngọc Công