MU phải bồi thường cho Van Gaal 6 triệu bảng

12:57 | 24/05/2016

318 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do HLV người Hà Lan còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ nên sau khi công bố quyết định sa thải, MU sẽ trả 6 triệu bảng tiền phí bồi thường - tương đương một năm lương cho Van Gaal.  
THỂ THAO 24H: Gạt 39 triệu bảng sang một bên, Ibrahimovic đến MU

 

mu phai boi thuong cho van gaal 6 trieu bang
MU phải bồi thường cho Van Gaal 6 triệu bảng

Hè 2014, Van Gaal đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 3 năm với Quỷ đỏ, hưởng lương 6 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, ngài "tulip thép" bị sa thải khi hợp đồng mới trôi qua 2/3 thời gian.

Chính vì thế, MU sẽ phải trả cho HLV Van Gaal số tiền 6 triệu bảng bồi thường, tương đương một năm lương.

Được biết, nhà cầm quân Hà Lan lái xe đến sân Carrington lúc 8h45 sáng nay (giờ Anh). Ngay sau đó, ông có cuộc gặp riêng với GĐĐH Ed Woodward.

Woodward cảm ơn về những gì Van Gaal đã làm được cho MU. BLĐ cảm thấy cần có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện nên quyết định chấm dứt hợp đồng ngay tức thì.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ tham dự Europa League mùa tới, sau khi đứng thứ 5 ở sân chơi Ngoại hạng. Chức vô địch FA Cup cuối tuần trước không thể giúp Van Gaal giữ lấy chiếc ghế của mình.

Cựu HLV Chelsea - Jose Mourinho sẽ lên thay Van Gaal dẫn dắt Quỷ đỏ. Dự kiến ông sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trong vòng 48 giờ tới.

Chiến lược gia người Bồ sẽ được cấp 200 triệu bảng để tuyển quân, làm mới đội hình với nhiệm vụ nhanh chóng đưa MU quay trở lại đỉnh cao.

mu phai boi thuong cho van gaal 6 trieu bang Hé lộ người khiến Van Gaal bật bãi khỏi MU

TA

Vietnamnet.vn