M.U nhắm người thay thế David de Gea

10:33 | 05/02/2018

476 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd đã chọn được người thay thế David de Gea trong trường hợp thủ thành 27 tuổi trở về quê nhà đầu quân cho Real Madrid. Đó là thủ thành Jordan Pickford của Everton.  
mu nham nguoi thay the david de gea
Thủ thành Jordan Pickford.

Tài năng trẻ 23 tuổi người Anh gia nhập sân Goodison Park từ Sunderland trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức phí lên tới 30 triệu bảng.

Mùa giải này, dù rất mạnh tay nâng cấp đội hình, song Everton vẫn đang thể hiện phong độ thi đấu không tốt. Hàng thủ chơi quá tồi, khiến đội bóng đã phải nhận tới 45 bàn thua. Nếu không có sự xuất sắc của Pickford, có lẽ con số bàn thua không chỉ dừng lại ở đó.

Theo số liệu thống kê, thủ môn 23 tuổi người Anh đã có tổng cộng 83 pha cứu thua, chỉ xếp sau De Gea của M.U với 85 pha cứu thua và Fabianski của Swansea là 99.

Vì thế, Pickford lọt vào tầm ngắm của Man Utd cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, theo báo giới Anh, Quỷ đỏ sẽ phải chi ít nhất 50 triệu bảng mới mong Everton nhả người.

Được biết, Pickford hiện là niềm hi vọng số 1 của đội tuyển Anh trong khung gỗ ở thời điểm này, sau sự sa sút của thủ thành Joe Hart.

Dù mới chỉ 1 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, nhưng Jordan Pickford nhiều khả năng sẽ là người gác đền số 1 của ‘Tam sư’ tại World Cup 2018.

Vũ Lâm

The Sun