MU mặc cả với Juventus, Pogba lên mạng xã hội 'tự kỷ'

10:40 | 26/07/2016

409 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền vệ người Pháp vừa đăng một thông điệp lên mạng xã hội gửi người đại diện Mino Raiola với tiêu đề: “Lúc này mọi chuyện chẳng có gì cả”.

Có thật là Paul Pogba lúc này thật lòng hướng tới việc tái hợp với đội bóng cũ mà anh ta vẫn cho rằng mình còn tình cảm tốt đẹp hay không?.

Pogba giờ đang rất giỏi tung hư chiêu để dư luận nhiễu loạn, và không ai biết anh ta sẽ dừng chân tại đội bóng nào, trong khi chưa đầy một tháng nữa mùa giải NHA khởi tranh.

Mourinho và Machester United luôn sẵn sàng để đạt được thỏa thuận "tái hợp" với Pogba để đưa anh thành bản hợp đồng kỷ lục mới, nhưng một bên thì mong chờ, bên kia thì cứ lấp lửng...

Juventus thì cứ khăng khăng từ chối Paul Pogba sẽ rời câu lạc bộ trong mùa hè này, trong khi mơ hồ hơn Siêu cò mino Raiola cũng từ chối xác nhận chưa có một thỏa thuận với ai hết.

pogba lai lam kho mu
Mino Raiola (trái) và Paul Pogba

Giờ Paul Pogba vẫn cứ tiếp tục rong chơi với các bãi biển, party thỏa thích, và lại làm MU và Mourinho thêm sốt ruột với dòng twitter của mình “lúc này mọi chuyện chưa có gì cả”.

pogba lai lam kho mu

Pogba qua mặt MU, đi đêm với Real Madrid?

Pogba tự nhiên lại “thích” ra nhập đội bóng của Zinedine Zidane, mặc cho người đại diện Mini Raiola cho rằng tốt hơn hết là anh ta nên quay lại nước Anh để đoàn tụ với Manchester United.

pogba lai lam kho mu

Juventus 'dở chứng' tính cho M.U ăn dưa bở vụ Pogba

Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba từ Juventus sang M.U có thể đổ vỡ, bởi nhà ĐKVĐ Serie A dự định sẽ bán thêm 3 cầu thủ khác.

pogba lai lam kho mu

Juvetus sẵn sàng chia tay Paul Pogba

Juvetus đã mua tiền đạo tốt nhất của đội bóng kình địch Napoli, Gonzalo Higuan...

pogba lai lam kho mu

MU không ký được hợp đồng với Paul Pogba à? chuyện nhỏ!

Đó chính là tuyên bố của Jose Mourinho với báo giới rằng Quỷ đỏ không chỉ có một mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè này mà còn có những sự chọn lựa khác, mặc dù có những đồn đoán là Man Utd mua được Paul Pogba với giá kỷ lục.

pogba lai lam kho mu

Mỗi số áo một câu chuyện ở Man Utd

Quỷ đỏ đã chính thức công bố danh sách số áo các cầu thủ sẽ mang trong mùa bóng mới, trong đó bản hợp đồng bom tấn kỷ lục Paul Pogba sẽ sở hữu chiếc áo số 6, số áo mà những trung vệ nổi tiếng trước đây đã mặc.

pogba lai lam kho mu

THỂ THAO 24H: Người đại diện Pogba bác bỏ thông tin ký hợp đồng với M.U

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Người đại diện bác bỏ việc Pogba đã ký hợp đồng với M.U, Khắc Khiêm sáng cửa danh hiệu Vua phá lưới U16 ĐNÁ.

pogba lai lam kho mu

110 triệu euro đổi lấy Pogba là quá bèo!

Tin tức về việc Man United đã đạt thỏa thuận mua Paul Pogba từ Juventus với giá 110 triệu euro đã gây sốt trên mạng xã hội. Những người yêu Man United, yêu túc cầu đã chia sẻ ý kiến về thương vụ này. Có những quan điểm cho rằng mức giá 110 triệu euro đối với tiền vệ người Pháp là quá rẻ.

Quang Huy

Goal