M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Lucas Moura

20:59 | 10/01/2018

263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Man United thông báo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh Lucas Moura của Paris SG.  
mu dat thoa thuan ca nhan voi lucas moura
Lucas Moura mới chỉ đá 72 phút ở Ligue 1 mùa này

Theo The Sun, cầu thủ người Brazil đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford ngay trong tháng 1 này, sau khi nhận được lời đề nghị của HLV Jose Mourinho.

Trước đó, Lucas Moura được cho là đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và Paris SG đã yêu cầu cầu thủ này tìm bến đỗ mới.

Để đối phó với luật công bằng tài chính của UEFA, Paris SG buộc phải lên kế hoạch bán đi một số cầu thủ của mình. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp đội bóng giảm bớt quỹ lương đang phình rất to.

Cách đây 5 năm, chính Lucas Moura đã từ chối Man United để đầu quân cho Paris SG. Trong 3 mùa giải đầu tiên, cầu thủ chạy cánh người Brazil chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng. Song ở 2 mùa giải gần đây, Lucas đã thực sự lột xác và trở thành trụ cột của đội bóng nước Pháp.

Mặc dù vậy, sự xuất hiện của Neymar và Mbappe đã khiến Lucas không còn đất diễn ở Paris SG.

Được biết, khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford, cầu thủ 25 tuổi sẽ được Mourinho sử dụng thường xuyên ở hành lang cánh phải yêu thích. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hiện không có lựa chọn ổn định ở vị trí này.

Có thông tin cho rằng, Man United chưa thể chốt giá với Paris SG. Nếu muốn đẩy nhanh thương vụ, Quỷ đỏ có thể phải trả tới 40 triệu euro.

Vũ Lâm

The Sun