“Mr Cần Trô” khiến Hari Won bấn loạn vì quá thông minh

19:03 | 15/07/2018

841 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tham gia chương trình “Nhanh như chớp” Xuân Nghị là người đầu tiên trả lời đúng liên tiếp 10 câu hỏi để cán mốc phần thưởng 20 triệu đồng.  

Tập 15 của chương trình “Nhanh như chớp” gồm 2 đội chơi: Trương Thế Vinh - Sam - Nam Hee và Xuân Nghị - Tường Vi - Phương Lan.

Phần chơi của “Mr Cần Trô” Xuân Nghị không chỉ khiến Hari Won, Trường Giang và các bạn chơi phấn khích, mà còn thực sự gây ấn tượng được với khán giả.

mr can tro khien hari won ban loan vi qua thong minh
Hai đội chơi của "Nhanh như chớp" tập 15

Trong thời gian ngắn, Xuân Nghị đã thể hiện được sự thông minh và khá duyên để đi hết 10 câu hỏi.

Ở câu hỏi mức 4 điểm: "Trong truyện 'Cô bé quàng khăn đỏ', bà tiên xuất hiện khi nào?", nam diễn viên hài tự tin với đáp án của mình: "Không có bà tiên", vì đã đọc rất kỹ truyện này. Được Hari Won dành tặng lời khen vì sự thông minh, Xuân Nghị liền hài hước đáp lại: "Trời! Kiến thức một đầu mà".

Đến câu hỏi mẹo ở mức 6 điểm, Xuân Nghị lại nhanh chóng đưa ra được đáp án đúng. Nhận được sự hò reo của mọi người tại trường quay, nam diễn viên liền nói: "Không những kiến thức ở trong đầu, mà nó còn lây lan ra cả những bộ phận khác nữa". Sự duyên dáng của anh khiến cho khán giả không thể nhịn cười.

mr can tro khien hari won ban loan vi qua thong minh
Xuân Nghị trong "Nhanh như Chớp"

Câu hỏi mức 10 điểm khá căng thẳng khi Xuân Nghị không chắc chắn tin vào trả lời của mình. Câu hỏi: "Khi đun nước sôi tới 100 độ thì xảy ra hiện tượng thăng hoa hay nóng chảy?", Xuân Nghị trả lời khá e dè: "Không có trong 2 hiện tượng này". Cảm xúc như trực vỡ òa khi Trường Giang tuyên bố đáp án của Xuân Nghị chính xác.

Quá phấn khích trước sự thông minh của Xuân Nghị, Hari Won đã nhảy lên hò reo vui mừng cho chiến thắng “Mr Cần Trô”.

Với chiến thắng của mình, Xuân Nghị nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình.

Huy An