Mourinho: Tôi vẫn đang đợi ai đó đến rước Schweinsteiger đi

09:30 | 27/08/2016

1,000 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho có cách đáp trả lại chủ tịch Bayern Karl-Heinz Rummenigge về cách ông đang làm với Bastian Schweinsteiger
mourinho toi van dang doi ai do den ruoc schweinsteiger di
Schweinsteiger gần như không có cơ hội ra sân nếu ở lại Man United

Chủ tịch Bayern Karl Heinz Rummenigge cảnh báo việc Man Utd ‘đối xử’ với Schweinsteiger như vậy thì sẽ không có cầu thủ nào còn muốn ra nhập Old Trafford nữa.

Trong cuộc trả lời họp báo mới đây Mourinho đáp lại: "Tôi nghĩ sau khi đọc được những bình phẩm và ý kiến của người phía Bayern, tôi nghĩ họ sẽ tới Manchester để đưa cậu ý đi chứ, nhưng giờ vẫn chưa xảy ra. Tôi ngạc nhiên khi Rummenigge vẫn chưa ở đây để mang cậu ta đi".

Mourinho đã có buổi nói chuyện với Schweinsteiger trước đó và ông nói lại với báo giới: ” Đó là cuộc sống là sự nghiệp của cậu ấy. Cậu ta vẫn còn hợp đồng với Man Utd và ở lại là quyền của cậu, cái đó không thành vấn đề. Bóng đá là chính nó đã đưa ra quyết định, Trường hợp của Bastian cậu ấy sẽ rất khó được ra sân. Tôi nói là không thể nhưng là rất khó"

Bastian Schweinsteiger muốn thực hiện nốt hai năm hợp đồng ở lại với Man Utd và hưởng mức lương 160.000 nghìn bản /tuần.

Thậm chí Mourinho trong trường hợp cần xoay tua và thi đấu ở giải Cup thì ông cũng muốn trao cơ hội cho cầu thủ trẻ thay vì để Schweinsteiger ra sân "Tôi có Pogba, Herrera, Schneiderlin, Fellaine, Carrick 5 cầu thủ cho 2 vị trí. Tôi có 23 cầu thủ , nếu tôi có bất kỳ vấn đề gì trong bất cứ trường hợp nào thì tôi cũng tạo cơ hội sử dụng các cầu thủ trẻ của học viện”.

Quang Huy

Sun