Mourinho thanh minh về vụ Mata sang Man Utd

11:40 | 29/09/2016

501 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Jose Mourinho tuyên bố ông không hề đẩy Juan Mata rời khỏi Chelsea vào tháng 1/2014...
mourinho khong ban mata
Ảnh Internet

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về vụ Juan Mata chuyển từ Chelsea sang MU hồi tháng 1/2014.

Theo đó, Người đặc biệt khẳng định ông không hề đẩy Juan Mata rời khỏi Chelsea, hơn nữa cầu thủ người Tây Ban Nha này còn nằm trong kế hoạch của mình ở Man United.

“Tôi không hề quyết định bán Juan Mata bởi vì việc chuyển nhượng không phải là công việc của tôi. Công việc của tôi chỉ là huấn luyện cũng như tư vấn cho ban lãnh đạo về chính sách chuyển nhượng. Chính Mata đã yêu cầu ra đi” - Mourinho phân trần.

Mourinho nói thêm: “Suy nghĩ về bóng đá của tôi tại Chelsea và Man United hoàn toàn khác nhau. Tôi nghĩ Mata là cầu thủ giỏi trong kế hoạch của tôi ở Chelsea. Cậu ấy còn chơi tốt hơn trong sơ đồ chiến thuật của tôi ở Man United”.

Juan Mata là cầu thủ chơi nổi bật trong chiến thắng của MU trước Leicester hôm 24/9. Sau ngày thi đấu đó, Mata đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ chuẩn bị ra hạn thêm hợp đồng.

mourinho khong ban mata

Mourinho 'cất' Ibrahimovic ở Milan trong trận đấu đêm mai

Zlatan Ibrahimovic sẽ vắng mặt trong trận đấu Europa League gặp FC Zorya vào đêm thứ ba này vì Jose Mourinho cho phép anh đi nghỉ.

mourinho khong ban mata

Không phải Ibra, đây mới là người chiếm trọn quả tim của CĐV MU

Trung vệ 22 tuổi người Bờ Biển Ngà vừa mới chuyển sang Old Trafford mùa hè vừa rồi nhưng đã chiếm trọn lòng tin của ban lãnh đạo lẫn cổ động viên Quỷ đỏ.

mourinho khong ban mata

Rủ y tá vào khách sạn để tâm sự, Valencia nói gì?

Hậu vệ phải của M.U mới đây đã bị cáo buộc có quan hệ lén lút với một y tá khi cả hai quen nhau trên mạng xã hội.

mourinho khong ban mata

Thi đấu xuất thần, Mata được MU thưởng khủng

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời trong trận Leicester City, Mourinho từ chỗ có ý định loại bỏ Mata hồi đầu mùa nhưng giờ mới đây đã ‘thay đổi’ lại có ý định trói chân Mata.

mourinho khong ban mata

Tiền vệ Mata đã tỏa sáng ở vị trí "số 10" ra sao tại trận MU 4-1 Leicester

Nhận được niềm tin của người thầy Jose Mourinho trong cuộc tiếp đón Leicester, tiền vệ Mata đã cực kỳ nổi bật trong vai trò nhạc trưởng và góp công lớn tạo ra thắng lợi hay nhất của M.U từ đầu mùa 2016/17.

Hoàng Phương

Tổng Hợp