Mourinho tay lăm lăm cầm xẻng chống lại đám thợ xây

19:00 | 30/08/2016

532 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho mới đây đã phải hò hét, cầm xẻng chống lại đám thợ xây gây ồn ào tại sân tập của MU.
tin nhap 20160830153619
Mourinho tay lăm lăm cầm xẻng chống lại đám thợ xây

Theo báo chí Anh, mới đây, Mourinho và đám thợ xây đã đụng độ nhau tại sân tập của MU.

Trong vài ngày qua, những người thợ xây có mặt tại sân tập của MU để cải tạo sân. Tại đây, nhóm thợ xây đã lấy dụng cụ tập bóng của thầy trò Người đặc biệt.

Đó là những chiếc “cone” (hình nón bằng nhựa) và những chiếc cọc cờ ngắn mà hàng ngày thầy trò Mourinho vẫn sử dụng trên sân tập.

Sau khi phát hiện sự việc, Mourinho đã không giữ được bình tĩnh và tiến đến khu vực nhóm thợ đang làm việc, giật xẻng trong tay một người. “Các anh lấy quá nhiều đồ của chúng tôi. Vậy thì tôi sẽ lấy lại đồ của các anh”.

Một cuộc cãi vã đã nổ ra giữa đám thợ xây và Mourinho ngay sau đó. Đám thợ xây bực tức bỏ đi nên không dẫn đến hậu quả nào.

Được biết quá trình cải tạo sân do cựu HLV Van Gaal đưa ra. Đến nay, quá trình thi công vẫn đang được tiếp tục. Mourinho rất bực dọc vì các học trò bị phân tán sự tập trung bởi tiếng ồn của các máy móc, và càng điên hơn khi dụng cụ tập luyện bị tước đoạt. Tuy nhiên theo giám đốc công trình, họ sẽ trở lại tiếp tục thi công như bình thường, bất luận phản ứng mạnh mẽ từ Mourinho.

Guardiola không xem MU thi đấu 1 phút nào từ đầu giải
Mourinho tiết lộ lý do Rooney đá chính trong trận gặp Hull City
Ibrahimovic nhận đặc ân từ Mourinho

Thành Sơn

Tổng Hợp