Mourinho sẽ tiếp tục bỏ rơi Rooney?

14:56 | 29/09/2016

301 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ phải gặp một đối thủ vô danh, nhưng nhiều khả năng Rooney sẽ tiếp tục phải bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị.
mourinho se tiep tuc bo roi rooney

Trái ngược với những thông tin ban đầu cho rằng tiền đạo Wayne Rooney sẽ có tên trong đội xuất phát của M.U ở cuộc tiếp đón Lorya Luhansk trong khuôn khổ khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, thì khá bất ngờ khi Mourinho lại đang khá lưỡng lự về khả năng thi đấu của thủ quân “Qủy đỏ”.

“Tình trạng của cậu ấy chưa thực sự ổn nên tôi nghĩ Rooney không nên ra sân vào thời điểm này. Dự định của tôi là để Rooney thi đấu ngay từ đầu, nhưng giờ tôi không chắc cho lắm”.

“Tôi cần phải xem xét điều này là có lợi hay có hại. Những điều mà mà các bạn muốn có thể khiến cho cậu ấy gặp nhiều khó khăn hơn. Ngoài ra, tôi cũng cần phải bàn bạc kỹ lưỡng với các nhân viên y tế ”, “Người đặc biệt” chia sẻ.

Do đã trắng tay ở trận ra quân nên Man Utd rất cần 1 chiến thắng ở màn tiếp đón Zorya đêm nay. Có lẽ bởi vậy mà Mourinho không muốn mạo hiểm với Rooney. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Leicester City trong bối cảnh mà Mourinho đã dũng cảm loại bỏ gã Shrek ra khỏi đội hình chính lần đầu tiên trong mùa giải này.

mourinho se tiep tuc bo roi rooney Đá kém, Rooney sẽ bị Rashford thế chỗ ở tuyển Anh
mourinho se tiep tuc bo roi rooney Chris Smalling khẳng định Rooney sẽ sớm trở lại
mourinho se tiep tuc bo roi rooney Vùi dập Leicester, Mourinho lại khẳng định Bầy cáo kiểm soát trận đấu

Ngọc Công

Tổng hợp