Mourinho săn lùng tiền vệ thay thế Lass

16:09 | 13/06/2011

334 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với việc cả Lass và Gago sẽ rời Real Madrid ngay vào mùa Hè này, HLV Jose Mourinho đang ráo riết săn lùng một tiền vệ phòng ngự.

Theo tiết lộ của Marca, sẽ có rất nhiều cầu thủ sẽ rời Real Madrid vào mùa Hè này để nhường chỗ cho những nhân tố mới. Một trong những cầu thủ sẽ phải ra đi là tiền vệ phòng ngự Lassana Diarra.

Bên cạnh Lass, thêm 1 tiền vệ phòng ngự nữa sẽ chia tay Bernabeu là Gago. Thực tế tiền vệ người Argentina này đã công khai lên tiếng muốn rời Real Madrid để hồi hương thi đấu. Bởi anh hiểu với việc Jose Mourinho vừa chiêu mộ tiền vệ đa năng Hamit Altıntop, tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kì này có thể thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ phòng ngự và tấn công.

Mohamed Sissoko

Cộng với vị trí bất khả xâm phạm của Sami Khedira, chắc chắn cả Gago và Lass đều không có vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của Mou ở mùa giải tới. Vì thế mà Gago đã tính đến chuyện ra đi.

Theo Marca, việc Lass và Gago ra đi chỉ là vấn đề thời gian. Vì thế mà Người đặc biệt đang ráo riết tìm 1 tiền vệ phòng ngự để trám vào vị trí của bộ đôi này.

Tờ báo thân Real Madrid khẳng định, 3 cái tên mà Jose Mourinho đang hướng đến là Michael Essien (Chelsea), Luso M’Vila (Rennes) và Mohamed Sissoko của Juventus.

Về trường hợp của Michael Essien, trong một tuyên bố mới đây tiền vệ người Ghana khẳng định sẽ gắn bó tương lai lâu dài với Chelsea. Ngoài ra vấn đề tuổi tác cũng là cản trở để Jose Mourinho chọn cậu học trò cũ này.

Theo Marca, Jose Mourinho khá “ưng” Luso M’Vila, tiền vệ mới 20 tuổi gốc Congo. Tuy nhiên thương vụ này khó trở thành hiện thực bởi Rennes đòi giá quá “chát” cho trường hợp này. Đội bóng nước Pháp tuyên bố chỉ để Luso M’Vila ra đi nếu nhận được đúng 30 triệu euro.

Mohamed Sissoko được cho là cái tên có thể sẽ cập bến Bernabeu ở kì chuyển nhượng này. Bởi tiền vệ 26 người Mali này từng là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Hơn nữa hiện tại Mohamed Sissoko không có chỗ đứng ở Juve. Ngoài vấn đề tuổi tác, Mohamed Sissoko còn đáp ứng vấn đề tài chính của Mourinho. Chắc chắn giá của tiền vệ người Mali không đắt bằng Luso M’Vila.

Theo Bongdaso