Mourinho muốn người hâm mộ Quỷ đỏ quên đi 3 năm thất bại

15:34 | 28/05/2016

394 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong bài phỏng vấn đầu tiên ở MU, HLV Mourinho đã nhắn nhủ những cổ động viên (CĐV) của đội bóng hãy quên đi 3 năm thất bại để hướng về tương lai tươi sáng.
mourinho muon nguoi ham mo quy do quen di 3 nam that bai Lịch thi đấu bóng đá ngày 29/5

mourinho muon nguoi ham mo quy do quen di 3 nam that bai

Mourinho muốn giành chiến thắng cùng MU

Ngày hôm qua, Mourinho đã chính thức nhận chức HLV trưởng của MU. Sau đó, ông đã có bài phỏng vấn đầu tiên ở CLB. Trong đó, “Người đặc biệt” đã nhắn nhủ những CĐV của đội bóng hãy quên đi 3 năm thất bại để hướng về tương lai tươi sáng.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi được dẫn dắt MU. Tôi tới đây để làm việc và không thể đợi ngày ra mắt CLB trên băng ghế huấn luyện. Chúng ta có thể nhìn CLB trên hai khía cạnh. Một là trong 3 năm vừa qua, hai là trong suốt chiều dài lịch sử của CLB.

Tôi muốn các bạn hãy quên đi 3 năm thất bại vừa qua và nghĩ rằng MU vẫn là đội bóng khổng lồ. Tôi nghĩ rằng các bạn rất muốn tôi nói rằng sẽ mang về chiến thắng cho CLB. Vậy các bạn hãy nghe này: ‘Tôi muốn giành chiến thắng cùng MU’

Tôi nghĩ rằng việc tới mình tới MU ở thời điểm này là hợp lý. Ai cũng biết rằng MU là CLB vĩ đại. Vì vậy, tôi cần sự chuẩn bị chu đáo để tới làm việc ở CLB. Một CLB khổng lồ như MU phải được dẫn dắt bởi HLV tốt nhất. Tôi nghĩ rằng, mình đã sẵn sàng với thử thách ở CLB. Tôi hạnh phúc khi được tới đây”.

Trên trang mạng xã hội, nhiều CĐV MU đã mong đợi sự xuất hiện của Mourinho sẽ giúp CLB trở lại thời kỳ hoàng kim thời Sir Alex Ferguson. Có điều đáng chú ý, “Người đặc biệt” luôn giành được danh hiệu lớn ở bất kỳ nơi đâu ở làm việc.

mourinho muon nguoi ham mo quy do quen di 3 nam that bai Mourinho chính thức gánh vác trách nhiệm ở Old Trafford

H.Long

Dantri