Mourinho mặt méo xẹo, thừa nhận thất bại của MU

16:00 | 23/07/2016

600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không thể nở nụ cười, chiến lược gia người Bồ đã có những phút căng thẳng, trông thất vọng như muốn khóc trong trận thua đậm 1-4 trước Dortmund.  
mourinho mat meo xeo thua nhan that bai cua mu
Mourinho trông rõ là thất vọng...

Sau chiến thắng 2-0 trước Wigan ở trận ra mắt, MU của Mourinho đã phải nhận thất bại toàn diện 1-4 ở trận giao hữu với đại diện Đức tại Thượng Hải. Đây là trận đấu mà tân binh Henrikh Mkhitaryan đã ghi bàn vào đội bóng cũ, tuy nhiên hàng thủ lại mắc sai lầm cũng như Quỷ đỏ không tạo ra được mấy thời cơ tấn công.

Rất nhiều sắc thái trên gương mặt Jose Mourinho, nhưng không phải là nụ cười, sự hân hoan mà nỗi lo toan, sự thất vọng, nhăn nhó muốn khóc trong lúc đứng chỉ đạo trên sân.

Tân thuyền trưởng MU sau đó lên tiếng lý giải cho thất bại, do có ít sự chuẩn bị, trong khi đối thủ vào phom, thể lực tốt hơn hẳn:

"Một đội bóng được tập trung trước thì ắt có sự chuẩn bị tốt hơn. Điều đó là rất rõ ràng. Sau 10 phút mọi người có thể thấy một đội bóng mới chỉ huấn luyện được 10 ngày, chơi 1 trận gặp đối thủ đã tập cùng nhau cả tháng và chơi 4 trận.

mourinho mat meo xeo thua nhan that bai cua mu
Trong một tình huống khác, mặt ông rầu như thể muốn khóc

Sự khác biệt giữa rất lớn giữa đôi bên về sự chuẩn bị. Dortmund cho thấy sự sung mãn. Nhưng tôi nghĩ nếu tỷ số là 3-2 thì hợp lý hơn 4-1".

Nhà cầm quân 53 tuổi nói thêm: "Không ai muốn bị thua cả và chúng tôi không vui với điều đó. Nhưng chúng tôi hài lòng với 90 phút đã chơi trên những đôi chân của mình. Nó rất quan trọng để cạnh tranh trong điều kiện thời tiết khó khăn và đối thủ như vậy. Điều đó là tốt cho chúng tôi".

Trận tiếp theo của MU trong chuyến du đấu sẽ là đụng độ "láng giềng" Man City, với so tài Mourinho - Pep Guardiola được chờ đợi.

mourinho mat meo xeo thua nhan that bai cua mu

Chuyện chưa kể về người cha của Cristiano Ronaldo

Chứng kiến Cristiano Ronaldo tỏa sáng ở EURO 2016, một số người lại nhớ đến người cha quá cố Dinis Aveiro của siêu sao người Bồ Đào Nha. Họ nhớ về những chuyện xưa thật là xưa, những điều chưa từng công bố về “người đàn ông nát rượu”, mà đến cậu con trai siêu nổi tiếng của ông cũng chưa thực sự hiểu hết.

mourinho mat meo xeo thua nhan that bai cua mu

[VIDEO] M.U vs Dortmund (1-4): Trái đắng đầu mùa của Mourinho

Đoàn quân HLV Mourinho đã để thua Dortmund với tỉ số 4 – 1 International Champions Cup 2016 diễn ra chiều tối 22/7, trên SVĐ TP Thượng Hải (Trung Quốc).

mourinho mat meo xeo thua nhan that bai cua mu

[VIDEO] Cái lắc đầu của Mourinho khi được mời ký áo đấu Chelsea

Tại Thượng Hải (Trung Quốc), khi đám đông người hâm mộ xin ký tặng vào áo đấu MU, bất ngờ một trong số CĐV giơ ra chiếc áo xanh của Chelsea. Lúc tiến lại gần, Mourinho đã lắc đầu từ chối và không ký vào chiếc áo của CLB cũ mã ông từng dẫn dắt.

L.H

Vietnamnet.vn