Mourinho không vui với tiền vệ người Brazil

20:05 | 09/09/2017

1,276 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tiết lộ của báo giới Anh, HLV trưởng của Man United, Jose Mourinho vẫn còn khá bực tức với trường hợp của cầu thủ trẻ Andreas Pereira, khi nhất quyết đòi rời câu lạc bộ (CLB) ở kì chuyển nhượng mùa hè.  
mourinho khong vui voi tien ve nguoi brazil
Andreas Pereira trong buổi họp báo tại CLB Valencia.

Tiền vệ người Brazil quay trở lại MU sau một mùa giải được cho CLB Granada mượn. Tuy nhiên, Pereira đã quyết định quay trở lại La Liga khoác áo Valencia cũng theo dạng cho mượn.

Jose Mourinho tiết lộ, ông thực sự không muốn Andreas Pereira chuyển tới một CLB khác vào mùa hè này. Đó hoàn toàn là quyết định cá nhân của Pereira.

Vị chiến lược gia Bồ Đào nha nói: “Andreas Pereira đã có quyết định của riêng mình và tôi không đồng ý với điều đó. Theo tôi, đó không phải là quyết định tốt nhất cho cậu ấy. Tôi cảm thấy thất vọng vì cậu ấy có cơ hội để cạnh tranh một vị trí thường xuyên trên sân bóng”.

“Đó là quyết định của một cầu thủ trẻ muốn được ra sân mỗi tuần thay vì phải đương đầu với những khó khăn để cạnh tranh vị trí ở hàng tiền vệ Man United”, Mourinho chỉ trích Andreas Pereira.

Trước đó, Pereira đã có một mùa giải khá ấn tượng tại CLB Tây Ban Nha và tỏ ra rất háo hức được trở về Old Trafford. “Tôi đã sẵn sàng” là lời nhắn mà tiền vệ người Brazil gửi tới HLV Mourinho và ban huấn luyện Quỷ đỏ sau màn trình diễn ấn tượng ở Granada.

Vũ Lâm

SCMP