Mourinho hài hước lý giải nguyên nhân Lukaku "tịt ngòi"

07:16 | 30/11/2017

311 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lý giải nguyên nhân tiền đạo người Bỉ gặp khó trong việc ghi bàn thời gian qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã hài hước cho rằng, điều này là do Lukaku đi giày đen.  
mourinho hai huoc ly giai nguyen nhan lukaku tit ngoi
Lukaku đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn.

Trong 10 trận đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ Man United, Lukaku đã thi đấu bùng nổ và ghi được 11 bàn thắng. Tuy nhiên, 11 trận gần đây, chân sút người Bỉ chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng, tính cả trận thắng Watford 4-2, khi phung phí rất nhiều cơ hội.

Sau trận đấu với Watford, khi được hỏi vì sao Lukaku “tịt ngòi”, Jose Mourinho đã hài hước nói rằng, tiền đạo số 9 “tịt ngòi” vì anh ấy đang đi đôi giày đen không nhãn hiệu, do vẫn chưa ký hợp đồng với nhà tài trợ nào. Câu trả lời này cũng phần nào giúp giảm áp lực cho Lukaku.

“Tôi nghĩ rằng Lukaku cần 1 hợp đồng tài trợ giày lớn bởi cậu ấy chưa ký hợp đồng với nhãn hiệu giày nào cả. Đó là lý do vì sao cậu ấy vẫn thi đấu với đôi giày đen”, Jose Mourinho nói với phóng viên.

Trong khi đó, nhiều chuyên gia bóng đá lại cho rằng, tiền đạo người Bỉ đánh mất sự tự tin do lo sợ phải cạnh tranh vị trí với Ibrahimovic – chân sút vừa trở lại sau chấn thương.

Với thắng lợi trước Watford, Man United vẫn xếp ở vị trí thứ 2 với 32 điểm và tạm thời rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 5 điểm.

Vũ Lâm

Goal